จากเรื่องราวสุดซึ้งในช่อง HRK สู่คลิปให้กำลังใจสังคม!

จากเรื่องราวสุดซึ้งในช่อง HRK สู่คลิปให้กำลังใจสังคม!

ชวนส่งต่อกำลังใจด้วยคลิปดีๆ จาก Garena Free Fire ที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวสุดซึ้งในช่อง HRK !

เวลาที่เราเล่นเกมออนไลน์นั้นเราก็มักจะพบผู้คนมากมายหลายรูปแบบซึ่งนี่ก็นับเป็นสีสันของการเล่นเกมออนไลน์ ซึ่งก็ไม่เว้นกระทั่งแคสเตอร์สุดโด่งดังอย่าง HEARTROCKER (https://www.youtube.com/user/HEARTROCKERChannel) ที่ทุกคนมักจะรู้จักกันในชื่อ เอก หรือ HRK ที่ในครั้งนี้เกมก็ได้พาเขามาพบกับอีกหนึ่งผู้เล่นที่มีเรื่องราวชีวิตอันคาดไม่ถึง!

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่เอก HRK ได้เล่นเกมออนไลน์ Garena Free Fire โดยตัวเอก HRK นั้นก็ได้กดสุ่มจนมาเจอกับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งก็ได้เข้าไปชวนคุยทำความรู้จักเหมือนกับทุกครั้งที่เขาเล่นกับคนอื่นๆ  

โดยแรกเริ่มนั้นเขาได้บอกกับเอก HRK ว่าเป็นคนนทบุรี ซึ่งในช่วงแรกการสื่อสารค่อนข้างเป็นไปอย่างลำบากเนื่องจากสำเนียงของหนุ่มคนนี้ฟังค่อนข้างยาก ก่อนที่จะมารู้ในภายหลังว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนต่างด้าว และเมื่อคุยกันไปสักพักจึงได้รู้ว่าเขาคนนี้ทำงานอยู่ที่โรงงานขยะพร้อมกับคำพูดที่ว่า “ไม่ได้มีงานสูงอย่างเขา” เราถึงได้เริ่มเรียนรู้ว่าชีวิตจริงของเขานั้นหนักหนาสาหัสมากกว่าที่ใครจะคาดคิดทั้งยังเรื่องงาน และพ่อแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปจากรถชน ทำให้เขามาเล่นเกม Garena Free Fire นี้ก็เพื่อให้ตัวเองหายเครียด

คลิป

คลิป

คลิป

คลิป

ซึ่งเอก HRK ก็ฟังเรื่องเล่าชีวิตของหนุ่มคนนี้ ชวนคุย ให้กำลังใจและก็เล่นเกมไปด้วยกัน จนถึงช่วงที่จะต้องจากกันเอก HRK ก็ได้ทิ้งท้ายกับเขาไว้ว่า

“เราขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้นายเดินหน้าต่อไปนะ ถือว่าค่ำคืนนี้มีโชคชะตาส่งเรามาให้อยู่กับนาย ให้นายไม่เหงาละกันนะ แต่ละวันก็ต้องผ่านไปให้ได้ วันนี้ก็ถือว่ามีเราช่วยผ่านวันนี้ไปอีกวันนึงแล้วกัน”

“แล้วเรื่องราวเกี่ยวกับขยะของนายอ่ะ นายไม่ต้องมาว่ามันเป็นงานที่ต่ำต้อยหรืออะไรเลยนะ มันคือบทบาท เหมือนทุกคนที่มีหน้าที่ของตัวเองอ่ะ ขยะก็ต้องมีคนกำจัดถูกมะ ถ้ามันไม่มีหน้าที่ตรงนี้มันก็ไปต่อไม่ได้”

คลิป

คำพูดให้กำลังใจของเอก HRK นั้นเรียกได้ว่าซาบซึ้งและกินใจเป็นอย่างมาก และมากพอที่จะทำให้หนุ่มคนนึ้รู้สึกฮึดและมีกำลังใจต่อไป และทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายไปหลังจากคุยกันจบ ในภายหลังก็ได้มีผู้คนทั้งหลายเข้าไปให้กำลังใจกับหนุ่มคนนี้อย่างล้นหลามเลยล่ะ! โดยเราสามารถเข้าไปชมเหตุการณ์นี้ในคลิปด้านล่างได้เลย!

คลิปสายด่วนป่วน Free Fire ของ HEARTROCKER

ล่าสุดทางด้าน Garena Free Fire ก็ได้ทำคลิปหนังสั้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ออกมา โดยได้ไปถ่ายทำเรื่องราวชีวิตจริงของผู้เล่นหนุ่มคนนี้หรือก็คือคุณ เสี่ยง กิมเซียงนั่นเอง! จะเป็นยังไง จะซาบซึ้งแค่ไหนเราไปดูกัน!

คลิป ‘บทบาท’ เรื่องราวจากชีวิตจริงของ คุณ เสี่ยง กิมเซียง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? กับคลิปกำลังใจในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ คุณ เสี่ยง กิมเซียง ที่ได้มาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตในครั้งนี้แ ละขอบคุณคุณเอก HRK เจ้าของช่อง HEARTROCKER ผู้เป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับทุกๆ คน และ Garena Free Fire ที่ได้จัดทำคลิปนี้ขึ้นมาด้วยนะคะ!

เพจหลัก Garena Free Fire : https://www.facebook.com/freefireth/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้