Rules of Survival กับการแข่งขัน Top Clan Arena 2019

Rules of Survival - Top Clan Arena 2019 - Esports - 1

Rules of Survival เกม Battle Royale จากค่าย NetEase กับการแข่งขัน Top Clan Arena 2019

Rules of Survival เกม Battle Royale จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NetEase ได้ทำการจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ ท่ามกลางคำเรียกร้องจากแฟนๆในประเทศ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่มีการจัดการแข่งแบบสด ๆ หรือไลฟ์สำหรับประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งแรกอีกด้วยสำหรับเกม Rules of Survivor

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะถูกจัดขึ้นที่ Le Pavillon ที่กรุงมะนิลา ในวันที่ 16 พฤษศจิกายน 2019 ที่จะถึงนี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับการโหวตทีมสุดโปรดในทุก ๆ รอบการแข่งขัน เพื่อที่แฟน ๆ จะได้สามารถเชียร์ทีมที่ตัวเองโปรดปรานชื่นชอบได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยในทุกรอบการแข่งขันนั้น ทีมที่ทำการแข่งขันในแต่ละสายจะถูกจัดเป็นหมวดสีเพื่อให้ง่ายสำหรับการโหวต เป็น ทีมฟ้า และ ทีมแดง นั่นเอง

โดยแฟน ๆ สามารถเข้าไปทำการโหวตได้ที่เว็ปไซต์ของ Top Clan Arena 2019 เพื่อสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากในเกมได้อีกด้วย

ในการแข่งขันครั้งนี้ทีมจากประเทศเวียดนามและฟิลิปปินส์จะมี 2 ทีมที่ได้รับเชิญเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยไม่ต้องทำการแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อเข้าร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 USD หรือกว่า 450,000 บาท

โดยรายชื่อทีมที่จะได้รับเชิญเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนั้น ทาง NetEase จะทำการเปิดเผยรายชื่อในอาทิตย์ต่อ ๆ ไป

Rules of Survival - Top Clan Arena 2019 - Esports - 2

Rules of Survival - Top Clan Arena 2019 - Esports -3

ประเภททีมที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน
โดยมาตรฐานการคัดเลือกนั้นจะตามรูปแบบการคัดเลือกจาก Season ที่แล้ว โดยจะต้องเป็น Clan ที่มีการ Active สูงที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถได้รับเชิญจากทาง NetEase ซึ่งจาก 30 ทีมทั้งหมดที่ได้รับการคัดเลือก จะต้องทำการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งเข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 6 ที่ ที่จะได้เข้าสู่รอบ Grand Finale ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 25 – 26 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

โดยในวันที่ 27 ตุลาคม จะมีรอบการแข่งขันพิเศษ เป็นการปะทะกันระหว่างทีมฟ้า และทีมแดงดังที่กล่าวไว้ข้างต้น

ประเภททีมที่สมัครการแข่งขันเข้ามาเอง
ในกรณีที่สมัครแข่งขันเข้ามาเองนั้น ผู้เล่นจะต้องทำการแข่งขันฝ่าผู้เล่นคนอื่นอีกมากมายเพื่อที่จะสามารถเข้าสู่รอบ Grand Finale ได้ โดยทีมสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ภายในเกม RoS ในส่วนของเมนูเกี่ยวกับการแข่งขัน ตั้งแต่ วันที่ 9 ตุลาคม ถึงวันที่ 18 ตุลาคม โดยทีมเหล่านี้จะต้องทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ถึง วันที่ 24 ตุลาคม เพื่อขึ้นมาเป็นทีมท็อป 40 อันดับในภูมิภาคระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยทีมทั้งหมดดังกล่าวที่เข้ารอบจะถูกแบ่งออกเป็นฝั่งสีฟ้า และสีแดง และทำการเข้าสู่การแข่งขันรอบคัดเลือกในช่วงวันที่ 1 – 3 พฤษศจิกายน

โดยทั้งทีมสีฟ้า และทีมสีแดง จะมีเพียง 5 ทีมเท่านั้นจากแต่ละฝั่งสีที่ได้เข้าสู่รอบการแข่งขัน Grand Finale

นอกจากนี้ทาง NetEase ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายที่จะค่อย ๆ ทำการเปิดเผยออกมาไม่ว่าจะเป็นทั้ง อีเวนท์ย่อย ๆ ให้ร่วมสนุกกัน หรือรายชื่อทีมที่ได้ชนะผ่านการแข่งขันและได้เข้ารอบต่อไป อย่าลืมที่จะติดตาม Fanpage ของ Rules of Survival เพื่อรับข่าวสารข้อมูลอย่างสม่ำเสมอพร้อมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
iOS : https://apps.apple.com/th/app/rules-of-survival-vng/
Android : https://play.google.com/store/apps/

การแข่งขัน Top Clan Arena 2019 ของเกม Rules of Survival เกมแนว Battle Royale จากค่าย NetEase

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้