MARVEL เปิดไลน์อัพสุดอลังวังเวอร์ ครบทุกแพลตฟอร์ม เตรียมพร้อมยันปี 2020

MARVEL เปิดไลน์อัพสุดอลังวังเวอร์ ครบทุกแพลตฟอร์ม เตรียมพร้อมยันปี 2020

MARVEL 02

 อีก 1 ไฮไลท์ของงานกับการมาของ MARVEL ที่ภายในงานนี้ได้มีการประกาศอัพเดตและไลน์อัพที่กำลังจะมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงปี 2020 ในทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่ Console ไปจนมือถือเลยทีเดียว ก็เลยจะมาขอสรุปให้ฟังกันเล็กน้อยว่ามีอะไรมาอัพเดตให้เราได้ทราบกันบ้างสำหรับเกมจากซีรี่ส์ MARVEL ครับ

Avengers และ Iron Man VR กับวันวางจำหน่าย

MARVEL 00

MARVEL 01

 2 ไตเติ้ลที่ MARVEL ได้พัฒนาลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 อย่าง Avengers และ Iron Man VR ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายกันอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดย Avengers จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 ส่วน Iron Man VR ที่จะเปิดให้สวมบทบาทการเป็นโทนี่สตาร์ค จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ครับ สาวกเตรียมตัวเปย์กันได้เลยจ้า

MARVEL Super War เปิด CBT 2 และลงทะเบียนล่วงหน้า

   MARVEL 03 MARVEL 04

 อีก 1 เกม MOBA ที่หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง MARVEL Super War หลังจากที่เปิดให้ทดสอบกันไปเมื่อช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดที่งาน Thailand Game Show (TGS 2019) ก็ได้มีการประกาศเตรียมตัวเปิดทดสอบช่วง Closed Beta เป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทั้งสามารถเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้วครับ

MARVEL Future Fight เปิดตัวทีมใหม่ Warriors of the Sky

MARVEL 05

 MARVEL Future Fight เป็นอีก 1 เกมที่หลายคนคงได้สัมผัสกันอย่างมากมายไปแล้วจนตอนนี้ก็มีผู้เล่นกว่า 100ล้านคนเลยทีเดียว และภายในงาน Thailand Game Show 2019 (TGS 2019) ก็ได้มีการเผยทีมใหม่ที่เป็นออริจินอลของตัวเกม MARVEL Future Fight ที่ชื่อว่า Warriors of the Sky โดยจะเป็นการใช้ตำนานสัตว์เทพผู้เฝ้าประตูทั้ง 4 ทิศ ได้แก่ Blue Tiger, War Tiger, Shadow shell และ Sun Bird ซึ่งพี่เสือขาวนั้นเป็นตัวละครที่มีเชื้อสายคนไทยอีกด้วยครับ 

MARVEL 06 MARVEL 06

 นอกจากนี้ภายในงาน Thailand Game Show 2019 เองก็ได้มีเกมอื่นๆ ให้ทดลองอีกเพียบที่บูธ ใครที่สนใจก็สามารถแวะเวียนกันมาเล่นได้ภายในงานทั้ง 3 วันเลยครับผม

แล้วอย่าลืมมาพบ MARVEL Super War กันที่งาน Thailand Game Show 2019! (TGS 2019)

เว็บไซต์หลัก Thailand Game Show (TGS 2019)
https://www.thailandgameshow.com
เฟสบุ๊ค
https://www.facebook.com/thailandgameshow/

——————————————————————————————-

ซื้อตั๋วเข้างานล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
ขั้นตอนการซื้อบัตรทางแอพ Shopee >> http://bit.ly/2kw3JJQ
ดาวน์โหลดแอป Shopee >> http://bit.ly/342ZYh5
บัตรเข้างาน TGS2019

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้