MapleStory M อัพเดตฮีโร่ใหม่ Arch Mage (ไฟ/พิษ) จัดเต็มได้เลยวันนี้

MapleStory M อัพเดตฮีโร่ใหม่ Arch Mage (ไฟ/พิษ)

จัดเต็มได้เลยวันนี้ และพบกับกิจกรรมสุดสนุกมากมายต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

โซล เกาหลีใต้, 10 ก.ย. 2019 – เกมมือถือ MapleStory M อัปเดตฮีโร่ใหม่ Arch Mage (Fire/Poison) แล้วจ้า ตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้แล้ววันนี้
iOS: https://apple.co/31GJ8mY
Android: https://i.nx.com/2qF

Arch Mage

อัพเดตคราวนี้ประกอบด้วย
•    อัพเดตฮีโร่ใหม่ – Arch Mage (ไฟ/พิษ) เป็นตัวละครในกลุ่ม Explorer หรือนักผจญภัย ที่มีทั้งพลังเวทไฟและเวทพิษอันทรงพลัง สามารถทำลายล้างศัตรูได้ในพริบตา ทั้งยังมีดีบัฟป้องกันดาเมจได้อีกด้วย
•    กิจกรรมพัฒนา Arch Mage – เพื่อต้อนรับการอัพเดตตัวละครใหม่ ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้หลายระดับเลเวล ตั้งแต่วันนี้ – 8 ต.ค. 2019
o    กิจกรรมสนับสนุนการปั้นสายไฟและพิษ – ผู้เล่นที่สามารถปั้นตัวละครจนถึงเลเวลที่กำหนดจะได้รับไอเทมสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้ไวขึ้นกว่าเดิม
o    กิจกรรม Burning ไฟและพิษ – เมื่อสร้างตัวละครใหม่ในช่วงเวลากิจกรรม รับระดับพลังงานเพิ่มเติมไปเลยอีก 2 ชิ้น
o    กิจกรรมชั่วคราว – ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงกิจกรรมรับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย แต่ขออุบไว้ก่อนนะว่าคืออะไร รับรองได้ว่าเด็ด
•    ทัวร์นาเมนต์กิลด์ – สุดยอดกิลด์ 16 อันดับแรก (Top 16) ของลานประลอง Guild Fort Battle จะได้รับของรางวัลสุดแรร์ที่หาที่ไหนไม่ได้ ระวังกิลด์อื่นๆ ไว้ให้ดีล่ะ
•    กิจกรรมอื่นๆ – เพิ่มกิจกรรม Moon Bunny Rice Cake, Kemdi’s Dice Game Event และ Fall Greeting Seven-Day Attendance Event

     ติดตามข้อมูลข่าวและอัพเดตของเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM/

เกี่ยวกับ MapleStory M
MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก ถูกแปลไปแล้วกว่า 9 ภาษา และยังสามารถสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้