INVICTUS เปิดทัวร์นาเมนท์ที่ 2 “สายขวาน” ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท

INVICTUS ทัวร์นาเมนท์

INVICTUS ทัวร์นาเมนท์ที่ 2 “สายขวาน” เปิดลงทะเบียนแล้ว

    INVICTUS เขาไม่รอช้าจริงๆ หลังจากได้แชมป์ของสายดาบยาวไปแล้ว ไปกันต่อเลยกับทัวร์นาเมนต์ของสาย “ขวาน” ในชื่อ “Great Weapon Tournament” คราวน้ำหรับสายขวานตีหนัก ชักนาน เตรียมเด็คและขวานของท่านให้พร้อมได้เลย ไม่ต้องมากลัวว่าอาวุธตัวเองจะช้ากว่าคนอื่นอีกต่อไปแล้ว เพราะครั้งนี้ขวานกับขวานเจอกันเอง ช้าเท่ากัน แรงเท่ากัน วัดกันที่จังหวะและการแก้เกมล้วนๆ อย่าลืมนะครั้งนี้มีแค่ขวานอย่างเดียว อาวุธอื่นไม่เกี่ยวนะ รางวัลครั้งนี้ก็ยัง 30,000 บาทเช่นเคย เปิดให้เริ่มแข่งขันในวันแรก 22-27 สิงหาคม 2561

>>ลงทะเบียนเพื่อลงแข่งขัน http://hyperurl.co/dbezuy <<

ทัวร์นาเมนท์ INVICTUS สายขวาน

สำหรับใครที่ไม่ถนัดขวาน หรือลงแข่งทั้งดาบยาว ทั้งขวานแล้วยังไม่ได้แชมป์ซักที อย่าเพิ่งหมดหวัง ยังมีอีก 2 ทัวร์นาเมนต์รอท่านอยู่ท่านอัศวิน กับดาบโล่และ Special ทัวร์นาเมนต์ที่ได้รางวัลเท่ากัน ใครจะลงทั้ง 4 ทัวร์นาเมนต์เลยก็ไม่มีใครว่านะจริงๆ เขาจัดหนักจัดเต็มให้ทุกคนอยู่แล้ว

เตรียมตัวก่อนการแข่งขัน
    แน่นอนว่าทัวร์นาเมนต์อาวุธเดียวกันทั้ง 3 ครั้งจะเป็นการวัดกันของอาวุธชนิดเดียวกัน ดังนั้นการ์ดที่ใช้จะมาจาก Pool เดียวกัน ต่างกันแค่ว่าใครจะหยิบใบไหนมาใช้ จะจัดคอมโบอย่างไรให้เหนือกว่าคู่ต่อสู้ ด้วยความที่ใช้อาวุธเดียวกัน ทำให้เราสามารถจะคาดเดาคู่ต่อสู้ได้ง่ายกว่าการสู้กับอาวุธคนละประเภท ดังนั้นการแข่งแบบนี้จะยิ่งตึงกว่าเดิม ต้องวางแผนหนักกว่าเดิม และที่สำคัญคือ “จังหวะการออกท่า” ที่ความผิดพลาดเพียงเสี้ยววิอาจจะนำมาซึ่งการตกรอบได้ง่ายๆ เลย การฝึกซ้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ยิ่งถ้ามีเพื่อนในกิลด์หรือเพื่อนที่จะสามารถซ้อมกับเราอย่างจริงจังได้ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก

   อีกสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเข้ามาในการแข่งขันครั้งนี้ ที่จะสร้างความแตกต่างให้กับผู้แข่งแม้จะใช้อาวุธเดียวกัน นั่นก็คือระบบ “Limit Break” สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ระบบนี้คือการเอาอุปกรณ์ชนิดเดียวกัน มาหลอมรวมกันเพื่อเพิ่มความแกร่งของอุปกรณ์ให้ทะลุขีดจำกัดไปอีกขั้น ซึ่งนอกจากค่าพลังที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่อุปกรณ์จะได้รับ Perk เพิ่มเติมมาด้วย ซึ่งเจ้า Perk นี่แหละที่จะสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน ให้กับผู้เล่น เพราะความสามารถของ Perk นั้นสามารถเปลี่ยนเกมได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม HP สูงสุด เพิ่มระยะเวลาสตั้น หรือเพิ่มสตามินาเริ่มต้น Perk เหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นอาวุธเดียวกันมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ช่วยให้การแข่งขันในอาวุธเดียวกันเข้มข้น น่าสนใจมากขึ้นมาก

แต่ก็ต้องบอกว่าการ Limit Break ก็ต้องอาศัยดวงเช่นกัน เพราะการได้ Perk จะมีโอกาสความสำเร็จที่แตกต่างกัน รวมถึงยังมีระดับความหายากของ Perk ด้วย ถ้าอุปกรณ์ชิ้นไหนติด Perk แล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยน Perk ได้อีก ก็คงต้องภาวนาให้ได้ Perk ที่ตัวเองต้องการ ทำบุญทำทานเยอะๆ แล้วกันนะทุกคน

“Great weapon Tournament”
เปิดรับสมัครเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่วันที่ 13-18 สิงหาคม 2561
http://hyperurl.co/dbezuy

ทัวร์นาเมนท์ Great weapon Tournament

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Invictus – Thailand

INVICTUS ทัวร์นาเมนท์ “สายขวาน” เปิดให้ลงทะเบียนกันได้แล้ว

INVICTUS icon
INVICTUS android INVICTUS iOS

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้