Lost Temple แอพเกมมือถือที่จะพาคุณบุกสุสานค้นหาสมบัติกัน เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

วันนี้ (20 มิ.ย.) 37Games ประกาศได้รับสิทธิ์ให้บริการเกม MMO แนวสยองขวัญ Lost Temple อย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินเดีย อินเดียและฟิลิปปินส์ ทั้งหมด 6 ประเทศ ซึ่งเกมนี้เคยติดอันดับ 1 ในทั้ง App Store และ Google Play ในประเทศจีน กระแสของเกมแนว “ล่าสมบัติสุสาน” จึงดังเป็นพลุแตกแบบรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และตอนนี้ทางทีมงาน ได้ปลดปล่อยเกม Lost Temple ให้เหล่าสาวกได้จับจองกันได้แล้ว! แค่ Pre-register ก็จะได้รับกุมารทอง “มังกรฟ้า” ไปครอง!

ขุดสุสาน รวยชั่วข้ามคืน! คลิปทีเซอร์ Lost Temple มาแล้ว!

เรื่องราวการผจญภัยสุดระทึก ได้เกิดขึ้นในสุสานโบราณปริศนาแห่งหนึ่ง เพื่อนๆ จะต้องสวมร่างเป็นนักผจญภัย เฉกเช่นเดียวกัน “ลาร่า คอร์ฟ” สาวถึกใน “Tomb Raider” เข้าไปล่าขุมทรัพย์โบราณที่ถูกฝังไว้ในใต้ดิน แต่สุสานโบราณพวกนี้ เต็มไปด้วยด้วยกลไกและกับดักมากมาย แถมยังมีสัตว์ประหลาดไม่น้อย เช่น ผีดิบ หนอนพิษ และอีกมากมาย นักขุดสุสานส่วนใหญ่ที่เข้าไปต้องจบชีวิตลงในนั้น หรือไม่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ! แม้กระนั้น ก็ยังคงมีผู้คนอีกมากมายแห่เข้าไปเพื่อสมบัติจำนวนมหาศาลเหล่านั้น   สุสานโบราณแห่งนี้ กำลังร้องเรียกให้คุณเข้ามาไขปริศนาเร้นลับที่ซ่อนอยู่ไปด้วยกัน…

มีสำนักให้เลือกหลากหลาย ฝีมือกินกันไม่ลง

นักขุดสุสานตัวจริง ต้องมีพรสวรค์และทักษะรอบด้าน

เมื่อเพื่อนๆ ได้ก้าวเข้าสู่โลก  “Lost Temple” จะสัมผัสได้ถึงฉากและเอฟเฟกที่สมจริง จนรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในสุสานจริงๆ นอกจากจะต้องเจอกับทางลับที่แสนวังเวง ต้องหมุนกลไก กระโดดหลบกลไก ปีนป่ายหน้าผา และโหนสลิง รวมทั้งไขปริศนาต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในสุสานให้ได้ เพราะถ้าทำไม่สำเร็จ ก็จะต้องติดอยู่ในนั้นตลอดกาล…

การปีนหน้าผา เป็นอีกหนึ่งทักษะที่นักขุดสุสานต้องมี

ขณะโหนสลิง จะเห็นวิวด้านล่างที่ชวนขนหัวลุก

เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับความมันส์แบบสุดโต่งผ่านเกมเพลย์ต่างๆ เช่น ฝึกทักษะการค้นหาตำแหน่งมังกรในระบบ “ขุมทรัพย์ฮวงซุ้ย”  ร่วม “งานเลี้ยงน้ำชา” เพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในสมาคม ขายของขลังใน “ตลาดมืด” ประชันฝีมือใน “สังเวียนผี” และยังฝึกภูตผีปีศาจใน “ระบบกุมารทอง”  มาเป็นคู่หูร่วมผจญภัยในสุสานได้ด้วย… นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์คู่กายของนักขุดสุสานที่น่าสนใจให้ได้เลือกใช้อย่างจุใจ เช่น พลั่ว ลายแทง เข็มทิม และยันต์นักยิง!


เปลวเทียนสีเขียว บ่งบอกถึงเหตุประหลาดที่กำลังจะเกิดขึ้น

ขายของโบราณในตลาดมืด ได้กำไรสุดๆ

Lost Temple เกมมือถือล่าขุมทรัพย์สุดมันส์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว แค่ร่วมลงทะเบียนก็จะได้รับกุมารทองหายาก “มังกรมีปีก” ไปนอนกอดฟรีๆ! และเมื่อกดติดตาม Facebook 【@Lost Temple-鬼语迷城】ยังได้รับฉายาสุดเท่ห์และกิ๊ฟเซ็ทพิเศษอีกด้วย!


ลงทะเบียนล่วงหน้า รับกุมารทองฟรี!

Facebook: https://facebook.com/LT.37games
Pre-register: http://bit.ly/2IY9h8n
ลงทะเบียนล่วงหน้า (iOS): https://apple.co/2ITpQSY
ลงทะเบียนล่วงหน้า (Android):  http://bit.ly/2L20wgg

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้