BTS World เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 มิถุนายน พร้อมโอกาสที่แฟน ๆ จะได้กลายเป็นผู้จัดการของวง BTS

Netmarble Corp. ประกาศว่า เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย BTS WORLD จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 25 มิ.ย. ตามเวลาสหรัฐฝั่งแปซิฟิก (PST) หรือตรงกับวันพุธที่ 26 มิ.ย. ตามเวลาเกาหลี (KST) โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้กลายมาเป็นผู้จัดการของวง BTS เพื่อดูแลให้ BTS กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ด้วยการสร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของ BTS ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยเรื่องราวใน BTS WORLD จะนำผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเดบิวต์ ด้วยการสวมบทบาทเป็นผู้จัดการของวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการดูแลให้หนุ่มๆ BTS กลายเป็นซูเปอร์สตาร์

ผู้เล่นจะเผชิญกับภารกิจต่างๆ โดยที่พวกเขาจะต้องเลือกการ์ดสมาชิก BTS เพื่อทำภารกิจและสร้างความคืบหน้าผ่านเกม การเก็บและอัพเกรดการ์ดเหล่านี้จะเพิ่มเรื่องราวมากยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในวงผ่านทางระบบอินเทอร์แอคทีฟแบบหนึ่งต่อหนึ่งในเกม

โดยขณะนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าแล้วที่ https://btsw.netmarble.com ซึ่งบนเว็บจะมีตัวอย่าง ‘มินิ เกม’ ใหม่น่าเล่นของ BTS WORLD ให้ผู้เล่นได้รับชมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้ายังประกอบด้วย การแนะนำเกม ประวัติของวง BTS และ “From BTS” ซึ่งเป็นตัวอย่างพิเศษของ “ฟังก์ชั่น มือถือ” ที่ให้ผู้เล่นโต้ตอบกับสมาชิกของวง ตลอดจนมินิ เกม ที่จับคู่ผู้เล่นกับสมาชิกวง BTS ที่พวกเขาเหมาะสมที่สุดในฐานะผู้จัดการ

ยิ่งไปกว่านั้น BTS WORLD จะปล่อยเพลงประกอบเกมเพลงใหม่ โดยมีสมาชิก BTS อย่าง จิน จีมิน และจองกุก มาร่วมขับร้อง

สามารถรับชมวิดีโอทีเซอร์เพลงนี้ได้ทางเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า และยูทูบแชนแนลทางการที่ http://www.youtube.com/c/BTSW_official

BTS WORLD จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกสำหรับอุปกรณ์มือถือระบบ iOS และ Android โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BTS WORLD ได้ที่ https://btsw.netmarble.com รวมทั้งติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ BTS WORLD ได้ทางทวิตเตอร์: https://twitter.com/btsw_official/ และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/bts.world.official/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้