MapleStory M อัพเดตดันเจี้ยนใหม่สุดมันส์ The Legends Return

MapleStory M อัพเดทดันเจี้ยนใหม่สุดมันส์ The Legends Return
มาพร้อมตัวละครใหม่, เพิ่มโหมดต่อสู้ 3 ต่อ 3 สุดมันส์ พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

 

25 เม.ย. 2019, MapleStory M เกมมือถือ MMORPG ประกาศอัพเดทดันเจี้ยน PvP สุดมันส์ The Legend Return ภายในดันเจี้ยนใหม่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่น Maple World Legends ได้ถึง 8 ตัว, ปลดล็อกกิจกรรม Kemdi’s Dice แล้วลุย Spring Wonder Wheel กันเลย แถมกิจกรรมลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ อีกเพียบ

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่
iOS: https://apple.co/2BRV3mI 
Android: http://bit.ly/2tDRQmd

ในดันเจี้ยน PvP นี้ยังเพิ่มโหมดต่างๆ เข้ามาอีก 2 โหมด ได้แก่ โหมดไต่แรงค์ และโหมดอิสระ โดยในโหมดไต่แรงค์ผู้เล่นจะได้ดวลฝีมือกับฝั่งตรงข้ามแบบ 3 ต่อ 3 โดยในแต่ละเทียร์จะแบ่งแรงค์กิ้งตามฤดูกาล เมื่อจบฤดูกาลนั้นๆ ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลตามแรงค์หรือตามผลแพ้-ชนะ โดยอัตโนมัติ ส่วนในโหมดอิสระผู้เล่นจะได้เลือกวางกลยุทธ์ว่าจะสู้กับฝ่ายตรงข้ามอย่างไร, ปรับแต่งได้อย่างอิสระ รวมถึงปลดบาลานซ์เพื่อเพิ่มความท้าทายในการต่อสู้ ในดันเจี้ยนประกอบไปด้วยเหล่านักสู้ Legends ที่หลากหลาย ทั้ง Ryude, Athena Pierce, Manji, Mike, Dark Lord, Grendel the Really Old, Mu Gong และ Moonbeam

อัพเดทคราวนี้ยังมาพร้อมกับกิจกรรมในเกมมากมาย

  • Kemdi’s Dice Game – วันนี้ – 9 พ.ค. นี้ มาสัมผัสประสบการณ์สุดแหวก ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าจากการล่า (hunting) แล้วทอยลูกเต๋าเพื่อรับไอเทมมากมายบนบอร์ด ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์เควสได้ครบ ระบบจะปลดล็อกกล่องปริศนา Kemdi’s Gift Box ให้
  • กิจกรรมวงล้อ Spring Wonder Wheel – ลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. เป็นต้นไป ทั้ง Emblem Potential Scrolls, Lucky Day Scroll, Unique Rank Up Stones, Royal Coupons และอีกเพียบ หรือจะตามหาตั๋วหมุนวงล้อได้จากการเล่นโหมดต่างๆ ภายในเกมก็ได้ 

นอกจากนี้ MapleStory M ยังอัพเดทมินิเกมสนุกๆ มาให้เล่นกัน ตามเสียงเรียกร้องของชาวเมเปิ้ลทุกคน, ปรับปรุง Gold Leaf Shop, ปรับบาลานซ์ตัวละคร และปรับ User Interface ให้สวยงามยิ่งขึ้น

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้