พ่อมดมีครวญ Harry Potter: Wizards Unite เลื่อนเปิดให้บริการปีหน้า!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวกันไปอย่างโด่งดังกับเกม Harry Potter: Wizards Unite อีกหนึ่งเกมจากผู้สร้างเกมสุดโด่งดังอย่าง Pokemon GO ตอนนี้ก็ได้มีข่าวอัพเดตล่าสุดจากทางผู้พัฒนาแล้ว!

โดยสำหรับใครที่พลาดข่าวการเปิดตัวเกมก็สามารถไปดูกันได้ที่นี่เลย! > https://www.online-station.net/mobile-game/view/105322

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมกันไปแล้ว ก็ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับตัวเกมอีกเลย ทั้งๆ ที่ได้มีการบอกว่าตัวเกม Harry Potter: Wizards Unite จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งนี่ทำให้แฟนๆ เกิดความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเกม
และล่าสุดก็ได้มีการออกมาอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกมล่าสุดพร้อมกับปล่อยเทรลเลอร์ที่เป็นการยืนยันแล้วว่าตัวเกม  Harry Potter: Wizards Unite นั้นจะเลื่อนไปเปิดให้บริการปีหน้าแทน หลังจากที่เคยมีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้

Harry Potter: Wizards Unite นั้นจะลงให้ทั้งระบบ iOS และ Android ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับ Pokemon Go เพื่อนๆ จะได้ออกไปตามสถานที่ต่างๆ ผ่านรูปแบบเกมในระบบ AR ที่ใช้สภาพแวดล้อมเสมือนจริง เพื่อออกไปผจญภัยในโลกแห่งเวทย์มนต์!

สำหรับตัวเกม Harry Potter: Wizards Unite นั้นจะเปิดให้บริการทั้งใน iOS และ Android สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://www.harrypotterwizardsunite.com

ที่มา : droidgamers

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้