มาดู 5 เกมมือถือเซิร์ฟอินเตอร์น่าเล่นช่วงสัปดาห์นี้

ใกล้จะวันหยุด 3 วันแล้ว ใครที่กลัวไม่มีอะไรจะทำหาเกมใหม่มาเล่นกันดีกว่า ช่วงนี้เกมมือถือใหม่ไม่ค่อยมีออกมาเท่าไหร่ แต่มีหลายเกมเปิดเซิร์ฟอินเตอร์ลงในสโตร์ไทย บางเกมมีภาษาไทยด้วย ลองไปดูกันว่ามีเกมไหนน่าลองไปเล่นฝึกภาษากันบ้าง (บางเกมมีภาษาไทยในตัว)

 

Maple Story M

พรีวิว
https://www.online-station.net/mobile-game/view/105567
ดาวน์โหลด

หลังจากเปิดให้เทสต์กันไปหลายรอบในที่สุด Maple Story M เกมภาคต่อของเกมชื่อดังบน PC ก็เปิดให้บริการเต็มรุปแบบกับเซิร์ฟโกบอลในมือถือแล้ว ใครที่ชอบเกมแน 2D เดินข้าง ไต่ขึ้นลงสนุกสนานก็นึกถึงเกมนี้กันได้เลย  ใครที่ยังไม่แน่ใจลองไปอ่านพรีวิวก่อนได้นะคะ  และสำหรับคนไทยนัดเล่นกันที่  Server Asia 2 นะ



Cookie Wars

ดาวน์โหลด

จากคุกกี้รันสุดสนุก มาในคุ้กกี้วอร์ เมื่อเหล่าเยลลี่วอล์คเกอร์บุกยึดโลกของเหล่าคุกกี้ถึงเวลาแล้วที่เหล่าคุกกี้จะรวมตัวกันต่อสู้! สำหรับเกม Cookie Wars เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานนี้ เป็นเกมแนว Strategy ที่เล่นง่าย จิ้มๆ จึกๆ ลากๆ และมีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะโหมด Survival ที่ต้องเล่นตะลุมบอนต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่ดาหน้าบุกเข้ามากันเป็นกองทัพ หรือโหมดลุยปราสาทอย่างโหมด  Escort  ถ้ายังสนุกไม่พอก็มีโหมด Boss ที่ให้เราต่อสู้กับบอสในเกมได้ตามใจชอบ และยังมีโหมดอื่นๆ ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง ทั้ง PVP กับผู้เล่นด้วยกัน  ใครชอบแนวนี้ลองโหลดเล่นกันดูเลย


 


Food Fantasy

พรีวิว
https://www.online-station.net/mobile-game/view/115430
ดาวน์โหลด

แม้จะเปิดให้เล่นตั้งแต่ช่วงเดือนที่แล้วแต่กระแสเกมนี้ยังมาแรงอยู่ เพราะมีคนเล่นหลากหลายจริงๆ กับ Food Fantsy พบกับการนำเหล่าภูติอาหารชนิดต่างๆ มาจัดปาร์ตี้ลงดันเจี้ยน หาวัตถุดิบมาผลิดเมนูอาหารใหม่ๆ แถมยังมีระบบอื่นๆ ไม่ว่าจะทำอาหาร ตกแต่งร้าน ฟักภูติปีศาจ ลงดันเจี้ยนและสำรวจต่างๆ จัดส่งอาหารตามออเดอร์ของเมืองฯลฯ  ใครชอบอาหารไม่ควรพลาดเกมนี้ เล่นไปหิวไปแน่นอน (เกมนี้มีภาษาไทยในเกม)



Dx2 Shin Megami Tensei: Liberation

ดาวน์โหลด

มาที่อีกเกมที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วเช่นกัน กับ Dx2 Shin Megami Tense เกมซีรี่ส์ดังฝั่งญี่ปุ่น ที่เปิดให้บริการภาษาอังกฤษเพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกเข้าถึงเกมได้มากขึ้น  โดยรวมระบบตัวเกมก็ค่อนข้างจะเหมือนกับเกมมือถืออื่นๆ คือเปิดกาชา สะสมปิศาจสร้างทีมไปลงดันเจี้ยนที่เรียกว่า Aura Gates หรือการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น เพียงแต่ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์นี้ หรือชอบอนิเมะ Persona มาก่อน น่าจะอินกับเกมนี้เพราะเราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยจากเหล่าปีศาจที่เราสามารถอัญเชิญมาร่วมต่อสู้ได้ ว่าแล้วก็ไปโหลดกัน


 

Brown Dust

ดาวน์โหลด

ใครอยากเล่นเกม RPG เทิร์นเบส ช่วงนี้ก็ต้องเกมเปิดใหม่เกมนี้ค่ะ Brown Dust ที่มีอาชีพหลากหลายและระบบมากมายให้เล่น โดยเกมนี้มาจากทางฝั่งเกาหลีค่าย Neowiz แต่เกมเปิดให้บริการแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA (ภาษาอังกฤษ) ให้ผู้เล่นสนุกกันได้ไม่ยาก ทั้งระบบต่อสู้ การจัดรูน อีเว้นท์ดันเจี้ยน สงครามกิลด์ฯลฯ แถมช่วงนี้มีโบนัสแจกตัวละคร 5 ดาว (สุ่ม) ให้ผู้เริ่มเล่นด้วย ไปลองเล่นกัน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้