เกม Fortnite เวอร์ชั่น Android อาจจะเปิดให้โหลดเล่นบน Galaxy Note 9 กันก่อนใคร

fortnite battle royale

    เรียกว่าเกมเมอร์คนไหนได้อ่านข่าวนี้คงจะต้องทำใจกันก่อน เพราะจากแหล่งข่าวอย่างเว็บไซต์ XDA-developers ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Fortnite เวอร์ชั่น Android นั้นอาจจะเปิดให้โหลดเล่นบน Galaxy Note 9 รวมถึง Galaxy Tab S4 เท่านั้น จารายงานเพิ่มเติมลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับเงินในเกม Fortnite ประมาณ 15,000 V-Bucks อีกด้วย

fortnite battle royale

    โดย Galaxy Note 9 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (โดยในประเทศไทยจะมีการเปิดจอง Galaxy Note 9 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561) ซึ่งก่อนหน้านั้นทาง Epic Games ได้ออกมาบอกว่าตัวเกม Fortnite เวอร์ชั่น Android จะไม่วางจำหน่ายบน Google Play Store และจากรายงานข่าวเพิ่มเติมก็บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่ตัวเกมอาจจะลงบน Galaxy Note 9 ในรูปแบบที่เป็นการจำกัดช่วงเวลาเท่านั้น (Timed Exclusive)

fortnite battle royale

fortnite battle royale

fortnite battle royale

    โดยคุณ Tim Sweeney ผู้บริหารสูงสุดของทาง Epic Games กล่าวว่า “เราต้องการที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าของเราบนทุกแพลตฟอร์มเท่าที่จะเป็นไปได้”

    Fortnite ได้ปล่อยให้โหลดเล่นฟรีบนระบบ iOS กันไปแล้วก่อนหน้า และคงต้องรอดูกันต่อว่า ทาง Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 9 พร้อมกับเกม Fortnite ในเวอร์ชั่น Android หรือไม่?

    ที่มา: vg247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้