Sesshomaru เตรียมลงสู่สนาม Onmyoji Arena แล้ว หลังอัพเดต 3 สิงหาคมนี้

หลังจากเปิดตัว Inuyasha ในกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ Inuyasha ใน Onmyoji Arena ที่กำลังเกิดขึ้น ก็ถึงเวลาของ Sesshomaru ลงสู่สนาม Onmyoji Arena แล้ว หลังอัพเดท 3 ส.ค. 2018 Sesshomaru เตรียมลงสู่สนามใน Onmyoji Arena อย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดสกิลนั้น เรามาดูกันสิว่า Sesshomaru มีสกิลอะไรให้เราทึ่งได้บ้าง รีบมาดูกันเถอะ

Sesshomaru ลงสนามกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ

เขาเป็นอสูรเต็มตัว เส็ตโชมารูมีดาบเขี้ยวฟ้าฟื้นซึ่งเป็นมรดกของบิดาที่มอบให้ ในที่สุดองค์ชายเส็ตโชมารูก็ได้มาเยือนดินแดน Onmyoji Arena สนามรบในดินแดน Onmyoji Arena เส็ตโชมารูตแหน่งนินจา มีความยืดหยุ่นสูงและการควบคุมที่ดี

Natural Passive[ขอบเขตเขี้ยวธรรมชาติ]
เขี้ยวธรรมชาติสามารถป้องกันเซโชมารุจากความเสียหายถึงชีวิตได้ และจะImmuneทุกความเสียหายหลังจากเกิดผล ขณะเดียวกันจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ของเซโชมารุเป็นเวลาหลายวินาที

สกิลหนึ่ง[สายเลือดปีศาจ]
Passive ใช้งาน:หลังจากใช้การโจมตีธรรมดาหรือสกิลโดนศัตรูตัวเดียวกันติดต่อกัน 3 ครั้ง จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแก่ศัตรูนั้น ตัวเองจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม
Passive ใช้งาน:เซโชมารุสามารถรู้สึกถึงตำแหน่งของชิกิงามิฝ่ายศัตรูทั้งหมดภายในRangeของตัวเอง
 

สกิลสอง[การโจมตีของแสง/การเคลื่อนที่ของแสง]
การโจมตีของแสง:เซโชมารุปล่อยแส้แสงไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายแก่ศัตรูในRangeจัตุรัส และเพิ่มเครื่องหมายให้แก่ชิกิงามิฝ่ายศัตรูที่โดนเป้าหมายตัวแรก
การเคลื่อนที่ของแสง:ในช่วงหลายวินาทีถัดไปใช้สกิลได้อีกครั้ง สามารถเคลื่อนไปยังด้านหลังของชิกิงามิศัตรูที่โดนทำเครื่องหมายได้ในพริบตา ขณะเดียวกันสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ในRange

สกิลสาม[พลังปีศาจฆ่าล้าง]
เซโชมารุปล่อยพลังปีศาจ สร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่รอบตัว แถมความเงียบและเอฟเฟคลดความเร็ว
 

สกิลท่าไม้ตาย[Oyi:Broken Dragon]
หลังจากเซโชมารุเก็บแรงแล้วจะโจมตีไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายและเอฟเฟคสตั้นแก่ชิกิงามิฝ่ายศัตรูที่ผ่านมา สามารถโจมตีทหารฝ่ายศัตรูและมอนสเตอร์ป่าบนทางโจมตีได้

อสูรโหดเหี้ยมและเย็นชา หากใครระรานขวางทางก็จะถูกดาบเขี้ยวฟ้าฟื้นสังหารทันที หลังจากอัพเดท Sesshomaru เตรียมลงสู่สนามอย่างเป็นทางการ เหล่าสาวกองเมียวจิสามารถสุ่มทดลองใช้ Sesshomaru ในการต่อสู้ได้ รีบไปทดสอบกันเถอะ

เตรียมเปิดตัว Sesshomaru อย่างเป็นทางการ ในกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ Inuyasha ใน Onmyoji Arena สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ official แฟนเพจ Onmyoji Arena

Downlaod Game:
https://go.onelink.me/Itdg/d6c2f32f
For more information:
https://www.facebook.com/OnmyojiArenaTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้