Identity V : ประวัติ Lawyer ทนายตัวแสบจอมหักหลัง!!

หลังจากที่ได้มีการแนะนำประวัติของทางฝั่ง Hunter กันไปบ้างแล้ว ตอนนี้ก็มาถึงคิวของเหล่า Survivor แล้วล่ะ! ซึ่งก็ไม่ได้ธรรมดาน้อยไปกว่าเหล่า Hunter กันเลยสักนิดเดียว เราไปดูกันเลยดีกว่า!

โดยครั้งนี้นั้นเราจะพาไปรู้จักกับ Lawyer หรือ Freddy Riley ทนายตัวแสบจอมหักหลัง ที่มีวีรกรรมสุดจะแสบจนเรียกได้ว่าแทบจะหมดความสงสารที่ต้องมานั่งวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนแบบนี้เลยสักนิด

Freddy Riley นั้นแพ้การว่าความคดีครั้งใหญ่จนทำให้เขาถูกย้ายมาว่าความคดีเล็กๆ ซึ่งนั่นก็หมายความรายได้และเงินเดือนที่ลดน้อยลง เรียกได้ว่าชีวิตของ Freddy นั้นแทบจะดิ่งลงอย่างสุดๆ แต่ความทะเยอนทะยานของ Freddy ก็ยังคงคาดฝันว่าตัวเขานั้นจะได้ใช้ชีวิตอันสุขสบาย ได้กลับมาทำคดีใหญ่ๆ ที่บริษัทกฎหมายดีๆ อีกครั้งนึง ซึ่งนั่นนำพาเขาสู่การทำความผิดมหันต์ จนกลายเป็นความลับดำมืดในอดีตที่ต้องเก็บเงียบไว้ และแน่นอนว่า Freddy นั้นจะไม่มีวันยอมให้ใครมาขวางทางเขาแน่นอน

14 มีนาคม 1874 ในงานแต่งงานของ Leo Beck และ Martha Remington งานแต่งานของเพื่อนรักของ Freddy ณ ที่แห่งนั้น Freddy Riley ได้ตกหลุมรัก Martha Remington ภรรยาสาวของเพื่อนรักของตน

Freddy หลงลืมซึ่งความผิดชอบชั่วดีไปจนหมด หลังจากที่ Martha และ Leo แต่งงานกันแล้ว Freddy ก็ยังคงตามจีบเธอจนถึงขั้นเขียนจดมายรักส่งให้กับภรรยาของเพื่อนสนิทที่ไม่เคยเคลือบแคลงสงสัยแม้แต่น้อย เพราะในภายหลังที่ Leo ก็ยังเชิญ Freddy มาร่วมงานวันเกิด 1 ขวบของ Lisa Beck ลูกสาวของพวกเขาในวันที่ 21 ธันวาคม 1877 ด้วย

เรียกได้ว่าการเข้ามาในชีวิตของ Freddy นั้นเป็นสิ่งทีทำให้ชะตาของครอบครัว Beck ต้องป่นปี้ ซึ่งถ้าใครหลายๆ คนจำประวัติของ Leo ( >>คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่<< ) ได้ล่ะก็ Freddy Riley ก็คือคนที่หลอกให้ Leo ไปซื้อโรงงานผลิตอาวุธและฉ้อโกงทรัพย์สินของเพื่อนรักไปจนหมดตัว พร้อมๆ กับการเป็นมือที่สามระหว่าง Leo และ Martha อีก เรียกได้ว่าสร้างวีรกรรมเจ็บแสบจริงๆ  

ซึ่งหลังจากที่ได้ฉ้อโกงทรัพย์สินของ Leo ไปจนหมด Freddy และ Martha ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกันในภายหลังอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หมดความน่าสงสารไปเลยทีเดียว

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้