Onmyoji Arena กับการรวมตัวของสุดยอดนักสู้แห่ง 5 ภูมิภาคในการแข่งขัน ASEC ณ ประเทศไต้หวัน

การแข่งขัน Asia Server Elite Challenge เกม Onmyoji Arena เกมการต่อสู้ออนไลน์บนมือถือแนว MOBA ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ ได้จัดงานอีสปอร์ต(E-Sports)นานาชาติขึ้นเป็นครั้งแรก โดยรอบออดิชั่นได้มีการแบ่งเขตการแข่งขันออกเป็น 5 เขตได้แก่ ไทย ฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เวียดนาม ไต้หวัน ซึ่งคัดเลือกทีมผู้ชนะทั้งหมด 8 ทีม โดยจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เมืองไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 28-29 ก.ค. 2018

สำหรับรางวัลการแข่งขัน ASEC ในครั้งนี้มีมูลค่าสูงมาก ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับรางวัลมูลค่าถึง 1,000,000 ดอลลาร์ไต้หวัน ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งและรองอันดับสอง จะได้รับรางวัลมูลค่า 300,000 ดอลลาร์ไต้หวัน และ 200,000 ดอลลาร์ไต้หวันตามลำดับ

การแข่งขันในครั้งนี้จะถ่ายทอดสดพร้อมกันทั้งหมด 6 ภาษาได้แก่ จีน ญี่ปุ่น จีนกวางตุ้ง ไทย อังกฤษ และเวียดนาม
สำหรับ 8 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เป็นตัวแทนจากเขตประเทศไทย(ทีม JunglerPaiNhai) , เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(ทีมMEHEXA), เขตเวียดนาม(ทีมZody gaming), เขตไต้หวัน(ทีมTaipei Foodie, ทีมTTSU และทีม FFS), เขตฮ่องกง(ทีม OnninejaiและทีมHKL)

เป็นการแข่งขันอีสปอร์ต (E-Sports) ที่รวบรวมนักแข่งจากหลากหลายอาชีพ โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ASEC ในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นผู้เล่นทั่วไปที่สมัครเข้ามาแข่งขันด้วยตัวเอง ซึ่งผู้เล่นได้เล่าให้ทีมงานฟังว่า เขาเคยเป็นนักพากย์การแข่งขันเกม และขณะเดียวกันก็เรียนไปด้วย โดยทุกวันในช่วงเวลาบ่ายสองโมง เขาต้องรีบออนไลน์เกม และเป็นเพราะเกม Onmyoji Arena จึงทำให้เขาได้มีโอกาสมาที่นี่

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขัน Onmyoji Arena ในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยุติธรรม ไม่ว่าในชีวิตจริงคู่ต่อสู้จะประกอบอาชีพอะไรมา ไม่ว่าจะเคยเป็นนักพากย์เกม หรือเป็นนักเรียนทั่วไป ขอเพียงแค่มีใจรักในการเล่นเกม รักการแข่งขันในกีฬาอีสปอร์ตก็สามารถขึ้นสังเวียนประกาศศักดาฝีมือของตัวเองได้ทั้งนั้น

สุดท้ายนี้เรามาคอยดูกันว่าทีมเจ้าภาพไต้หวันหรือทีมจากเขตแข่งขันอื่นๆ ทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ของการแข่งขันในครั้งนี้ พวกเราเตรียมตัวรอลุ้นรอเชียร์กันได้เลย

เป็นการรวมตัวของสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ต(E-Sports)ทั่วเอเชียไว้ในการแข่งขัน Asia Server Elite Challenge เกม Onmyoji Arena ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้  สามารถตรวจสอบรายละเอียดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้จากตารางด้านล่างนี้


คลิกเข้าร่วมแฟนเพจhttps://www.facebook.com/OnmyojiArenaTH/
คลิกเข้าดาวน์โหลดเวอร์ชันใหม่https://go.onelink.me/Itdg/8cd5528c

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้