”Power and Honor” บุกไทย Pre-register แจกฟรี! ห่อการ์ดเทพสุดแรร์!!!

หลังจากที่ทีมนักพัฒนา Loong Entertainment ได้ส่งเกมส์มือถือ Loong Craft TH เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ศึกก๊กฟีเวอร์ทั่วไทยในปีที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2017 ยังปล่อย “Power and Honor” (http://bit.ly/2sijKEJ) เกมส์มือถือสงครามปรณัมนอร์สแนว MMO มาโกยเรตติ้งในไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าได้อย่างท่วมท้นอีกด้วย วันนี้ค่ายเกมส์ GMThai จึงขอส่ง “Power and Honor” มาตอกย้ำความแรงในไทยอีกขั้น


เบื้องหลังเกมส์ “Power and Honor”

แผ่นดินเทพ เป็นแผ่นดินที่ปกครองโดยเทพเจ้า ผู้สร้างสิ่งชีวิตมากมายนับไม่ถ้วน ทุกสิ่งมีชีวิตล้วนได้รับความคุ้มครองและเมตตาจากเทพเจ้า จนก่อเกิดเป็นความศรัทธาและนับถืออย่างสุดซึ้ง ที่นี่จึงมีแต่ความสงบสุข ไม่มีสงคราม ทาส และความเจ็บปวด จนได้ฉายาว่ายุคทองในตำนาน แต่ในจักรวาลที่เวิ้งว้างและเร้นลับ ไม่ได้มีแผ่นดินเทพเพียงแห่งเดียว แต่ยังมีโลกใบอื่นอีกมากมายด้วย และเมื่อวันที่ “แผ่นดินปีศาจ” กับ “แผ่นดินเทพ” ต้องโคจรมาเจอกัน เมื่อนั้นสงครามระหว่างเทพและปีศาจที่โหดร้ายและน่าสะพรึงกลัวก็จะปะทุขึ้น

ชื่อคลิป: คลิปทีเซอร์ “Power and Honor” มันส์ก่อนใคร
ลิ้งค์คลิป: https://youtu.be/FPlPAxy7C0Y?list=PLfnruf2elJJroxPjwAngVOlaBiqyV7A85
 

“Power and Honor” เป็นเรื่องราวการชิงชัยระหว่าง 6 รัฐ โดยมีเกมเพลย์สุดมันส์อย่าง “ช่วงชิงจุดมั่น” “สงครามจักรวาล” และฟังก์ชั่นโซเชียลสุดเจ๋งอย่าง “ข้อความเสียง” “เน็ตไอดอล Live สดโชว์” เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสกับฉากสุดอลังการ ย่อขยายได้สมใจ หมุนหน้าจอได้ 360 องศา เสมือนกำลังนั่งดูภาพยนตร์ระบบ HD เลย

นอกจากนี้ ในโลก “Power and Honor” ยังมีการใช้แสงแบบไดนามิก โดยจะเปลี่ยนความมืดและสว่างตามช่วงเวลา เช่น ฟ้าสว่างในช่วงกลางวัน ฟ้ามืดในช่วงกลางคืน มีลม และฝนตกสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากปราสาท ป่า บ่อน้ำ ฯลฯ ล้วนมีเอฟเฟกแสงแบบไดนามิก อีกทั้งยังหมุนได้ 360 องศาให้ชมวิวได้ทุกมุมมองด้วย!

สงครามการชิงชัยระหว่าง 6 รัฐ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! “Power and Honor” เปิดให้ Pre-register ก่อนใคร พร้อมรับฟรี กิ๊ฟเซ็ทมูลค่าสูง “ห่อการ์ดเทพสุดแรร์” ฯลฯ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะ!

กิจกรรม Pre-register: http://bit.ly/2sw2mwV
Facebook: http://bit.ly/2sijKEJ

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้