Dragon Blaze อัพเดตใหม่ “เบิกเนตร” ปลุกพลังผู้กล้าในตำนาน

        ราชันแห่งมวลมนุษย์กลับมาทวงบัลลังก์คืนแล้ว ในอัพเดตล่าสุดกับ Dragon Blaze ที่ยกขบวนเนื้อหาเกมใหม่ๆ มาให้เล่นกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นพรรคพวกใหม่ “ผู้กล้าเบิกเนตร” ที่ไฉไลกว่าเดิม ทั้งดินแดนใหม่ในซีซั่น 3 ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องอันชวนติดตามแบบวางเกมไม่ลง รังมังกรใหม่ และยังขยายเลเวลสูงสุดเป็น 88 อีกด้วย อย่ารอช้า เรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า!

ผู้กล้าเบิกเนตร

        เช่นเดียวกันพรรคพวกจุติ “ผู้กล้าเบิกเนตร” จะพัฒนาจากผู้กล้าที่ทุกคนรู้จักกันดีเป็นพรรคพวกที่มีความสามารถเหลือล้นเกินบรรยาย โดยต้องใช้ “สารสกัดผู้กล้า” ในการจุติ สำหรับแพทช์นี้ อัพเดต “ผู้กล้าเบิกเนตร” มาให้ผู้เล่นได้ทดสอบพลังกันถึง 2 ตัวเลยทีเดียว ดังนี้

แกรม ราชาผู้ลี้ภัย

        ราชาแกรม บุตรหลานของไททั่นและอดีตผู้กล้า ได้ถือกำเนิดใหม่ด้วยขุมพลังความรู้โบราณเป็น ราชาผู้ลี้ภัยแห่งการล้างแค้นที่พร้อมเผชิญหน้าชะตาของตนเพื่อทวงเกียรติยศและศักดิ์ศรีของเขาคืน มีโอกาสปัดศัตรูลอยขึ้นเมื่อใช้การโจมตีทั่วไป

สกิล

– กำปั้นแห่งโทสะ: สร้างความเสียหาย 1992% แก่ศัตรู 1 ตัว หากเป้าหมายมีสถานะอมตะ จะลบทิ้งพร้อมทำความเสียหายเพิ่มเติม 2770% และกระจายความเสียหายอีกครึ่งหนึ่งแก่ศัตรูโดยรอบ

– คลื่นพลังถาโถม: ตลอด 4 วินาที จะสร้างความเสียหาย 285% ต่อวินาทีแก่ศัตรูทั้งหมดพร้อมทำให้มึนงง และฟื้นฟูตัวเอง 80% ของความเสียหายที่ทำได้ต่อวินาที

– คารวะพระราชา: มีสถานะอมตะ และมี ATK เพิ่มขึ้น 70% เป็นเวลา 11 วินาที

เมอร์เซเดส ผู้เมตตา

        เจ้าหญิงเมอร์เซเดสผู้ล่วงลับหลังพบโศกนาฏกรรมความรักกับเดธคราวน์ ได้กลับมาในฐานะเทพธิดาแห่งความเมตตา ฟื้นฟู HP ของปาร์ตี้และเพิ่มอัตราการฟื้นฟูเมื่อใช้การโจมตีทั่วไป

สกิล

– ดวงดาราคุ้มครอง: ฟื้นฟู HP ของสมาชิกปาร์ตี้ทั้งหมด 410%

– บทเพลงแห่งดวงดาว: แก้ดีบัฟให้กับสมาชิกปาร์ตี้ทั้งหมดและมอบภูมิคุ้มกันให้เป็นเวลา 8 วินาที

– แสงดาวเจิดจรัส: คืนชีพสมาชิกปาร์ตี้ 1 คนพร้อม HP 100%

ดินแดนใหม่ “ซากสุสานงาช้าง”

        สถานที่ซึ่งเกิดศึกในตำนานระหว่างออร์คและมังกรแห่งนี้เต็มไปด้วยวิญญาณจากสงครามครั้งใหญ่ดังกล่าว ระหว่างทางที่มุ่งหน้าไปยังปราสาทแห่งเงาที่ชาโดวฮาวล์อาศัยอยู่ ผู้เล่นจะได้พบศัตรูมากหน้าหลายตาในดินแดนเลเวล 88 นี้

รังมังกรใหม่ “โฟรเซ่นไทแรนท์”

        บอสหนอนน้ำแข็ง ณ จุดปลายสุดของซากสุสานงาช้าง มีเพียงผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสุดแล้วเท่านั้นที่สามารถย่างกรายเข้ามาในรังมังกรนี้ได้ โฟรเซ่นไทแรนท์สามารถทำให้ศัตรูมึนงงได้ด้วยน้ำแข็งอันทรงพลัง และยังสามารถลดพลังป้องกันของศัตรูด้วยพลังเยือกแข็งได้อีกด้วย ผู้ใดที่ปราบมอนสเตอร์ตัวฉกาจนี้ได้ จะได้เชยชมไอเท็มเซ็ต “เยือกแข็ง” ที่เด็ดดวงกว่าเซ็ตอื่นเป็นไหนๆ

ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ พร้อมยกก๊วนไปประกาศศักดากันได้แล้ววันนี้ !

ดาวน์โหลดDragon Blazeทาง App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลดDragon Blazeทาง Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid

        กด “ไลค์” ทาง Facebook ได้ที่ facebook.com/DragonBlazeGAMEVILและติดตามทาง Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze

เกี่ยวกับ GAMEVIL

        GAMEVIL คือบริษัทเกมมือถือรายใหญ่ของโลกที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมสุดฮิตมากมายและมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 500 ล้านครั้ง  บริษัทGAMEVIL ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยมีสำนักงานอยู่ที่โซล ลอสแองเจลิส โตเกียว ปักกิ่ง สิงคโปร์ และเบอร์ลิน และเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์จัดจำหน่ายเกมมือถือร่วมกับผู้ผลิตเกมแนวหน้าทั่วโลกอีกมากกว่า 70 ราย
GAMEVIL คว้ารางวัลในวงการเกมมาแล้วมากมายด้วยประสบการณ์และการเจาะตลาดประเทศต่างๆ ในเชิงลึก  และGAMEVIL ยังคงยืนหยัดและยึดมั่นในการเป็นผู้นำตลาดเกมมือถือด้วยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีคู่แข่งรายใดเทียบเท่าได้

        ขณะนี้ GAMEVIL เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์เกาหลี (KOSDAQ) แล้ว  (Ticker: 063080, Bloomberg: 063080:KS, Reuters:063080.KQ)

        ติดตาม GAMEVIL บน Twitter ได้ที่@GAMEVILและกด “ไลค์” GAMEVIL บน Facebook ได้ที่facebook.com/GAMEVIL

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้