TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสต์รายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม!

TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile อัปเดตครั้งใหญ่เพิ่มขุนพลใหม่ “หวางหยวนจี” และอาวุธประจำกาย “ลูกดอกสลาตันม่วง” มาพร้อมชุดแฟชั่น/ไอเทมใหม่ในร้านค้าอีกเพียบ!

Read More

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

อัพเดตใหญ่ที่สุดของเราจะมาถึง Diablo IV แล้ว! ใน ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn เราจะนำการเปลี่ยนแปลงอันมากมายมหาศาลมาสู่ดินแดนนิรันดร ส่วนใหญ่แล้วการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการอัพเดตระบบไอเท็มแบบปูพรม และประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับ Helltide (เฮลไทด์)

Read More

สตรีมสดการอัปเดตจากผู้พัฒนา Diablo IV เจาะลึกการเรียนรู้จาก PTR

ในสตรีมสดการอัพเดตจากผู้พัฒนาครั้งล่าสุดของเรา Adam Fletcher , Joseph Piepiora, Adam Jackson, Colin Finer และ Deric Nunez ได้มาพูดคุยกันถึงสิ่งที่ทางทีมได้เรียนรู้จาก Public Test Realm (PTR หรือเซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ) และอัพเดตที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn

Read More

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ อัปเดตคอลแลปส์ The King of Fighters ’98 !

Seven Knights Idle Adventure อัปเดตสองตัวละครจาก The King of Fighters ‘98 อย่าง ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นอัศวินที่สามารถเล่นได้

Read More

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่

Com2uS Holdings จัดเต็มอัปเดตใหญ่ทั่วโลก "Soul Strike" ฉลองเปิดตัวครบรอบ 3 เดือน เสริมทัพความสนุกด้วยเนื้อหาใหม่มากมาย ทั้งระบบกลุ่มดาว, ชั้นหนังสือกลุ่มดาว และศึกล่าบอสกิลด์“กลุ่มดาว” และ “ชั้นหนังสือกลุ่มดาว”

Read More
Please wait...