X-Shot : 5 มัมมี่สุดโหดในโหมด Mummy 2

     หลังจากเราได้รู้จักกับหน่วย Terminator หรือคนเหล็กกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของเหล่ามัมมี่ผู้อยู่เบื้องหลังสงครามครั้งนี้กันบ้าง ลองมาดูกันสิว่าพวกมันร้ายกาจกันมากแค่ไหน เหล่ามนุษย์จะรับมือได้หรือเปล่านะ?

สุดสยองโหมดใหม่ Mummy 2
    นี่คือโหมดใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องทำการจัดการศัตรูของแต่ละฝ่ายซึ่งแบ่งเป็น 2 หน่วย คือ Terminator และ Mummy ซึ่งโหมดนี้สามารถมีฝ่ายคนเหล็ก ได้ 4 คน และฝ่าย มัมมี่ 12 คน รวมทั้งสิ้น 16 คนต่อ 1 ห้อง การเอาชนะ นอกจากอาศัยทักษะพิเศษของตัวละครแล้วยังต้องใช้ความร่วมมือของคนในทีมเป็นอย่างยิ่ง ลองมาดูความสามารถของเหล่ามัมมี่ทั้ง 5 ตัวกันดีกว่า

1. หมอผีขมังเวทย์ (VooDoo Mummy)
หมอผีขมังเวทย์ (VooDoo Mummy) มีความสามารถพิเศษคือ สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้า ตรึงคนเหล็กให้อยู่กับที่ได้ในขณะที่คนเหล็กถูกตรึงอยู่จะไม่สามารถขยับหรือยิงได้ ซึ่งถ้าขณะมัมมี่ตัวนี้ใช้กระแสไฟฟ้าอยู่แล้วโดนยิงละก็ ความสามารถที่ตรึงคนเหล็กอยู่จะหลุดออกไป เป็นความสามารถที่น่ากลัวทีเดียว

2. สาวกแห่งฟาโรห์ (Slave Mummy)
สาวกแห่งฟาโรห์ (Slave Mummy) เป็นมัมมี่ที่ มีเลือดน้อยที่สุดในบรรดามัมมี่ทั้ง 5 ตัว แถมโจมตีก็เบากว่า แต่ความสามารถที่มาทดแทน คือการเคลื่อนที่รวดเร็วว่องไว กระโดดไกลกว่ามัมมี่ทั่วไปถึง 2 เท่า ใช้เป็นตัวล่อได้ดี

3. นักบวชกระหายเลือด (Sucker Mummy)
นักบวชกระหายเลือด (Sucker Mummy) เป็นมัมมี่ที่มีความ สามารถที่น่ากลัวอีกตัว เพราะมีความสามารถพิเศษดูดเลือดของคนเหล็กได้วิธีดูดเลือดเพียงแค่คลิกขวาแล้ววิ่งไปตบคนเหล็ก เลือดของเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเต็ม และแม้ว่าเลือดเต็มแล้วก็ยังสามารถดูดต่อได้อยู่

4 องครักษ์พลีชีพ (Sacrifice Mummy)
องครักษ์พลีชีพ (Sacrifice Mummy) เป็นมัมมี่ที่มีความจงรักภักดีต่อฟาโรห์มาก ความสามารถคือการระเบิดตัวเอง โดยการกดคลิกขวาแล้วรอ 3 วินาที ก็จะระเบิดตู้มมม กลายเป็นโกโก้ครั้นช์ (- -*) ดูไร้ประโยชน์แต่ก็ใช้ลดเหลือคนเหล็กได้แบบทั้งกลุ่มเหมือนกัน

5. รถถังอสูรกาย (Evil Mummy)
รถถังอสูรกาย (Evil Mummy) เป็นมัมมี่ที่แข็งแกร่งที่สุดน่ากลัวที่สุด เพราะมีเลือดถึง 4,000 หน่วย ซึ่งถือว่าเยอะที่สุดในบรรดามัมมี่ทั้งหมด มีการโจมตีโดยการทุบพื้นอย่างแรงด้วยการคลิกขวา ทำให้คนเหล็กกระเด็น ข้อเสียคือการโจมตี และเคลื่อนที่ช้ามากๆ


     สำหรับวันนี้ก็หมดเวลาของผมแล้ว เอาไว้เจอกันใหม่คราวหน้า หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะเข้าใจดีสำหรับข้อมูลวันนี้ งั้นผมขอตัวไปก่อนนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้