Q-World: สัตว์ขี่ก็มีออพชั่นเทพได้ทำอย่างไรมาดูกัน

    วันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องออพชั่นของสัตว์ขี่ทำอย่างไรถึงจะมีออพชั่น และมีออพชั่นอะไรบ้างตามผมมาดูกันเลยดีกว่า อย่างแรกเมื่อเราได้สัตว์ขี่ที่เราต้องการแล้วก็ต้องนำมาที่ผู้อัพเกรดเมือง 7 วีรชนเพื่อทำการกำเนิดสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ขึ้นมา ชื่อของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนจากเดิมแต่ต้องใช้หินพลังมารกับป้ายเหล็กม้าเพื่อทำการกำเนิดใหม่ด้วย

มาที่นี่เพื่อทำการกำเนิดใหม่สัตว์ขี่

    เมื่อไปถึงให้เลือกหัวข้อสังเคราะห์วัสดุขั้นสูงแล้วนำสัตว์ขี่ที่เราต้องการนำใส่ในช่องแล้วก็จะปรากฏวัสดุรองที่ต้องการเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงสัตว์ขี่ของเราใช้หินพลังมารกับป้ายเหล็กม้าอย่างละ 1 ชิ้น

แค่นี้ก็เอาไปทำออพชั่นได้แล้ว


    เมื่อทำการเปลี่ยนชื่อของสัตว์ขี่แล้วก็ให้เลือกหัวข้อสังเคราะห์วัสดุขั้นสูงอีกครั้งนึงเพื่อทำการเพิ่มออพชั่นของสัตว์ขี่ต่อไปแต่ครั้งนี้จำเป็นที่จะต้องใช้ป้ายเหล็กม้าเพียงอย่างเดียวเมื่อทำการเพิ่มออพชั่นสำเร็จก็จะมีเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครเราได้เมื่อเราได้ขี่สัตว์ขี่ตัวนั้น

โอ้โห เพิ่มออพชั่นได้ด้วย

    การเพิ่มออพชั่นของสัตว์ขี่นั้นจะมีอยู่3ขั้นตอนด้วยกันคือ I, II, III, IV, V เป็นต้น เมื่อทำออพชั่นครบ 3 ขั้นได้สำเร็จก็จะมีรูปแบบดังในภาพนี้ครับ

เพิ่มมาเพียบเลยแฮะ

    แต่สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับว่าสัตว์ขี่ตัวไหนจะเพิ่มออพชั่นอะไรด้วยนะครับซึ่งไม่ตายตัวบางตัวอาจจะเพิ่มออพชั่นอันอื่นก็ได้ แต่วันนี้ผมก็ได้นำออพชั่นของสัตว์ขี่แต่ละชนิดมาฝากเพื่อนๆ ด้วยว่าตัวไหนจะมีออพชั่นอะไรบ้างมาดูกันเลยจ้า

เลือกไม่ถูกเลยออพชั่นดีทุกตัวเลย

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับคงพอจะทราบถึงการทำออพชั่นให้สัตว์ขี่พื่อเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครเราแล้วใช่ไหม เห็นอย่างนี้แล้วไม่ทำก็ไม่ได้แล้วล่ะสิ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปทำออพชั่นมั่งดีกว่า ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะครับ บ๊าย บาย ^.^

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้