Xbox เปิดตัวจอยไร้สายลาย Fallout ให้แฟน ๆ ปรับแต่งได้อย่างอิสระ

Xbox Design Lab ได้ประกาศเปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สายรุ่นใหม่จากซีรีส์ Fallout ที่มาพร้อมกับเจ้าหนุ่ม Vault Boy และสีสันลวดลายสุดพิเศษ พร้อมให้แฟน ๆ ได้ปรับแต่งอย่างอิสระเพื่อสร้างจอยสุด S.P.E.C.I.A.L. ของตนเองขึ้นมาค่ะ

Xbox Fallout Controller

โดยโทนสีของปุ่มและตัวจอยที่เราสามารถปรับแต่งได้นั้นจะมีทั้งสีน้ำเงิน-เหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Vaults, สีเงินและเทาที่สื่อให้เห็นถึงกลุ่ม Brotherhood of Steel หรือจะเลือกเป็นสีอื่น ๆ ตามใจอยากก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ เรายังสามารถเลือกพื้นผิวให้กับตัวจอยได้อย่างอิสระ อย่างเช่นการเปลี่ยนปุ่ม Trigger และ D-pads ให้เป็นสีเมทัลลิก หรือจะเปลี่ยนวัสดุตรง Grip ด้านข้างและด้านหลังให้เป็นยางก็สามารถทำได้เช่นกัน

ในส่วนของฟีเจอร์นั้น จอยรุ่นนี้ก็จะมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษพร้อมสำหรับการใช้ท่องโลกหลังล่มสลาย ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 40 ชั่วโมง, ช่องเสียบแจ็กหูฟังขนาด 3.5 มม. หรือจะเป็นแอป Xbox Accessory ที่เอื้อให้เราปรับเปลี่ยนปุ่มกดได้ตามใจชอบค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://xboxdesignlab.xbox.com/controllers/xbox-wireless-controller-fallout ในส่วนของราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ 84.98 เหรียญ หรือประมาณ 3,000 บาทไทยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้