Razer เปิดตัวไมโครโฟนตั้งโต๊ะสองตัวใหม่ Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini

Razer หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ได้เผยโฉมไมโครโฟนตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาเสริมในไลน์เครื่องเสียงของแบรนด์ โดยมันก็คือไมค์ Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini ไมค์ที่ผสมผสานรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Razer เข้ากับฟังก์ชันสุดทันสมัยได้อย่างแนบเนียนค่ะ

เกมมิ่งเกียร์ Razer Seiren V3

สำหรับคุณสมบัติของไมโครโฟนทั้งสองนั้น ไมค์ Razer Seiren V3 Chroma จะเป็นไมโครโฟนที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับไมโครโฟน USB ในวงการเกมมิ่ง ความโดดเด่นของมันก็คือตัวไมค์ที่เป็นไมค์แบบ Supercardioid Condenser ทำให้มันสามารถจับเสียงผู้ใช้ได้แบบละเอียดยิบ ยิ่งเมื่อผนวกกับฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน ทำให้รับประกันได้ว่าเพื่อนร่วมทีมหรือผู้ชมประจำช่องจะได้ยินเสียงพูดที่ใสดั่งคริสตัลแน่นอน

เกมมิ่งเกียร์ Razer Seiren V3

ไมโครโฟนรุ่น Seiren V3 Chroma ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ Multi-Function ที่สามารถแตะเพื่อปิดเสียงพูดได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานเพื่อปรับแสงไฟ RGB ที่มีมาให้เลือกถึงสองโหมดด้วยกัน (ได้แก่โหมด Stream และ Game Reactive Lighting) และยังใช้ตรวจดูระดับสัญญาณเสียงของไมค์ รวมถึงปรับลดระดับการรับเสียงได้อย่างอิสระอีกด้วยค่ะ

ในส่วนของไมโครโฟนรุ่น Seiren V3 Mini นั้นจะเป็นไมค์ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับรุ่นข้างต้น หากแต่ถูกย่อส่วนให้มีขนาดเล็กลงมา ตัวไมค์นั้นจะใช้เป็นไมค์ Condenser ขนาด 14 มม. ซึ่งถูกออกแบบมาให้จับเสียงได้ละเอียดคมชัด โดยเฉพาะเสียงที่มีความถี่สูง อีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของไมค์รุ่นนี้ก็คือฟังก์ชัน Supercardioid Pickup Pattern ที่จะช่วยแยกเสียงของผู้พูดออกจากเสียงรอบด้าน ช่วยให้เสียงพูดของเรามีความคมชัดไม่ถูกรบกวนด้วยเสียงอื่น ๆ ค่ะ

เกมมิ่งเกียร์ Razer Seiren V3

เช่นเดียวกับไมค์รุ่น Seiren V3 Chroma ไมค์รุ่น Seiren V3 Mini นี้จะมาพร้อมกับเซนเซอร์ Tap-to-Mute พร้อมไฟ LED ที่เอื้อให้เราสามารถปรับตั้งค่าต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ผนวกมากับซอฟต์แวร์ปรับเสียงแบบออนบอร์ดด้วยขุมกำลังจาก Razer Synapse ทำให้ไมค์รุ่นนี้เหมาะกับเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ที่อยากได้คุณภาพเสียงสูง ๆ โดยไม่ต้องซื้อไมค์ตัวใหญ่ ๆ มาให้รกโต๊ะค่ะ

ในส่วนของราคานั้น ไมค์รุ่น Razer Seiren V3 Chroma จะวางจำหน่ายในราคา 129.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,700 บาท ส่วนรุ่น Seiren V3 Mini นั้นจะวางจำหน่ายในราคา 59.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,200 บาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/streaming-microphones/razer-seiren-v3-chroma และ https://www.razer.com/streaming-microphones/razer-seiren-v3-mini ตามลำดับเลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้