Turtle Beach เปิดตัว Stealth Ultra Wireless จอย Xbox ที่มากับฟีเจอร์สุดอลัง

Turtle Beach แบรนด์ผู้ผลิตหูฟังและอุปกรณ์เกมมิ่งชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวจอย Xbox และ PC ในระบบ Wireless ตัวแรกของบริษัท โดยมันก็คือจอย Stealth Ultra Wireless Smart Game Controller จอยอัจฉริยะที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานจอยระดับพรีเมียมค่ะ

รายละเอียดจอย Xbox รุ่นใหม่จาก Turtle Beach

จุดเด่นอันดับแรกของจอย Stealth Ultra Wireless นี้ก็คือระบบการเชื่อมต่อแบบ Low-latency หรือความหน่วงต่ำ ไม่ว่าจะเชื่อมต่อกับคอนโซล Xbox หรือ PC ก็รับประกันได้ว่าตอบสนองรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ยังพ่วงมาด้วยระบบ Bluetooth สำหรับเชื่อมต่อกับ Smart TV หรือสมาร์ตโฟนในระบบปฏิบัติการ Android และในการชาร์จหนึ่งครั้ง จอยรุ่นนี้ก็จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 ชั่วโมงค่ะ

ในส่วนของปุ่มกดของจอยรุ่นนี้จะใช้ปุ่มแบบ Tactile Microswitch ซึ่งนอกจากจะตอบสนองได้รวดเร็วทันใจแล้ว ยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสวิตช์แบบปกติถึง 5 เท่าด้วยกัน ส่วนตัว Thumbstick นั้นก็จะมีฟีเจอร์ AntiDrift ช่วยลดอาการดริฟต์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับปุ่มทริกเกอร์ทั้งสองด้านที่สามารถปรับระดับความสั้น-ยาวในการกดได้อย่างอิสระค่ะ

Stealth Ultra

อีกหนึ่งจุดเด่นของจอย Stealth Ultra ก็คือฟีเจอร์หน้าจอ Connected Command Display แบบเต็มรูปแบบ ช่วยให้เราสามารถปรับแต่งแสงไฟ RGB บนตัวจอย, ปรับเสียงในเกมหรือเสียงพูดคุย, ความไวในการตอบสนองของ Thumbstick รวมไปถึงการปรับแต่งปุ่มได้อย่างครบครัน ที่พิเศษสุด ๆ ก็คือเทคโนโลยีแจ้งเตือนที่หากนำจอยไปเชื่อมต่อเข้ากับมือถือ เจ้าหน้าจอ Connected Command Display นี้ก็จะสามารถแสดงผล Notification หรือแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าล้ำหน้าไม่มีใครเกินจริง ๆ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปสั่งจองล่วงหน้ากันได้แล้วที่ www.turtlebeach.com ในราคา 199.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,050 บาท ด้านกำหนดการวางจำหน่ายจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม ปี 2023 นี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้