Hori เปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นพิเศษ ลายสไลม์จากเกม Dragon Quest

ก่อนที่เกม Dragon Quest Monsters: The Dark Prince จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนหน้า แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ของเครื่อง Nintendo Switch ชื่อดังในญี่ปุ่นอย่าง Hori ก็ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์จอยคอนโทรลเลอร์ชุดใหม่ โดยมันก็คือจอย Split Pad Compact ลายสไลม์จากเกม Dragon Quest นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและ Pad รุ่นพิเศษมาให้เป็นตัวเลือกอีกด้วย

Hori Dragon Quest

รายละเอียดจอยคอนโทรลเลอร์ลายพิเศษจาก Hori

สำหรับสินค้าสุดโดดเด่นตัวแรกก็คือจอย Split Pad Compact ธีมสีฟ้าและสีเทาดำ ลาย Slime สุดน่ารักจากเกมตระกูล Dragon Quest ความพิเศษสุด ๆ ของจอยรุ่นนี้ก็คือตัว Analog ที่ข้างใต้จะพิมพ์ลายหน้าสไลม์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเงาของมอนสเตอร์ต่าง ๆ ประดับอยู่บนพื้นหลังจอยแต่ละข้างด้วย ที่สำคัญก็คือจอยของทาง Hori ยังสามารถเสียบใช้งานเข้ากับเครื่องได้โดยไม่ต้องใช้ถ่านหรือชาร์จแบตเพิ่มเติมค่ะ

Hori Dragon Quest

อุปกรณ์ที่จะวางจำหน่ายอีกชิ้นก็คือ Grip Controller Fit – Attachment Set ลาย Metal Slime ซึ่งจะเน้นธีมสีไปที่สีเทา-ดำแทนสีฟ้า ตรงตามสีและลักษณะของเจ้า Metal Slime ภายในเกม มาพร้อมตัวแปลงสำหรับใช้เชื่อมต่อเพื่อเล่นกับโทรทัศน์ ซึ่งก็สามารถนำจอย Split Pad Compact ตัวด้านบนมาเสียบใช้งานได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถนำแจ็กหูฟังมาเสียบเชื่อมต่อเพื่อฟังเสียงเกมได้อีกด้วย

Hori Dragon Quest

สินค้าชิ้นสุดท้ายที่แฟน ๆ DQ ห้ามพลาดก็คือกระเป๋าลายสไลม์สีฟ้า ประดับประดาด้วยลายเงาของมอนสเตอร์ในเกม Dragon Quest นานาชนิด พร้อมให้ใส่เครื่องพร้อมจอย Split Pad Compact หิ้วติดตัวไปอวดเพื่อน ๆ หรือไปเล่นนอกบ้านได้ทุกที่ค่ะ

Hori Dragon Quest

ในส่วนของราคานั้น ตัวจอย Split Pad Compact รุ่นพิเศษนี้จะวางจำหน่ายในราคา 6,480 เยน หรือประมาณ 1,530 บาทไทย ส่วนชุด Grip Controller Fit – Attachment Set นั้นจะวางจำหน่ายในราคา 8,980 เยน หรือประมาณ 2,120 บาท สินค้าทั้งหมดจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ปี 2024 ที่จะถึงนี้ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.nintendolife.com
https://hori.jp


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้