HORI เปิดตัวอุปกรณ์เครื่อง Switch ลายอีวุยและผองเพื่อนสุดน่ารัก

งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าเทรนเนอร์สายน้องอีวุยแน่นอน เมื่อทาง HORI ได้ประกาศเปิดตัวไลน์อัปอุปกรณ์สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ลาย Eevee และผองเพื่อนร่างพัฒนาสุดน่ารัก! มีทั้งจอย กระเป๋า และหูฟังลายพิเศษ พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้หามาสะสมกันแล้วค่ะ

HORI อีวุย

รายละเอียดอุปกรณ์ในเซ็ต Eevee & Friends จาก HORI

สำหรับอุปกณ์ในเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วยจอย Split Pad Compact ลาย “Day & Night” สำหรับใช้ในการเล่นโหมดแฮนด์เฮลด์ ตัวจอยนั้นจะแบ่งออกเป็นสองสีคือสีขาวและสีน้ำเงินเข้ม มาพร้อมลายอีวุยในร่างวิวัฒนาการต่าง ๆ สามารถใช้ได้กับเครื่อง Switch ทั้งรุ่นปกติและรุ่น OLED ค่ะ

HORI อีวุย

อุปกรณ์ชิ้นที่สองก็คือเซ็ต Split Pad Compact Attachment ลาย “Mysterious Starry Sky” พูดง่าย ๆ ก็คือชุดจอย Split Pad Compact ลายอีวุยและผองเพื่อนที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับเล่นใน TV Mode พิเศษที่สุดก็คืออุปกรณ์เชื่อมรุ่นนี้จะมีรูสำหรับเสียบสายหูฟังมาให้ด้วย ทำให้เราสามารถต่อหูฟังเข้ากับจอยได้โดยไม่ต้องต่อสายกับตัวเครื่องให้ยุ่งยากนั่นเอง

HORI อีวุย

อุปกรณ์ชิ้นที่สามในชุดนี้ก็คือกระเป๋า Cargo Pouch Compact ลาย “Sleeping Under the Night Sky” สำหรับใส่เครื่อง Nintendo Switch ทำให้คุณสามารถเก็บเครื่องเล่นเกมที่เชื่อมต่อจอย HORI Split Pad Compact เข้าไปได้ พิเศษสุด ๆ ด้วยลายน้องอีวุยที่กำลังหลับปุ๋ย เช่นเดียวกับลายร่างพัฒนาต่าง ๆ ที่บรรจุอยู่ด้านใน นอกจากนี้ยังใช้วัสดุที่ทนทานไม่ทำร้ายตัวเครื่อง บอกเลยว่าน่ารักน่าซื้อมาใช้สุด ๆ ค่ะ

HORI อีวุย

ด้านอุปกรณ์ชิ้นสุดท้ายนั้นก็คือหูฟัง HORI Gaming Headset Standard ลาย “Eevee’s Wishes” โดยมันก็คือหูฟังรุ่นครอบศีรษะลายน้องวุย มาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถพับเก็บได้ หรือจะปรับระดับเสียงและเปิด/ปิดไมค์ผ่านสวิตช์บริเวณด้านหลังหูฟังก็ได้เช่นกัน แต่ที่พิเศษสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Mixer ที่ติดตั้งอยู่ในตัวหูฟังด้วย ช่วยให้คุณสามารถปรับเสียงพูดคุยหรือเสียงในเกมผ่านแอปบนมือถือสมาร์ตโฟนได้ตามใจชอบค่ะ

HORI อีวุย

ใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://hori.jp/ หรือจะรอติดตามซื้อตามร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าใกล้บ้านก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิงจาก https://th.portal-pokemon.com / https://hori.jp/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้