Xbox เผยโฉมจอยรุ่นพิเศษ Gold Shadow เรียบหรูดูดีด้วยสีทองเจือดำ

เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับจอย Xbox Wireless Controller รุ่นพิเศษที่เป็นการหวนกลับมาอีกครั้งของดีไซน์ในซีรีส์ Shadow ขวัญใจแฟน ๆ โดยการกลับมาในครั้งนี้จะกลับมาในสี Gold Shadow หรือสีทองเมทัลลิกพร้อมไล่เงาสีดำ บอกเลยว่าสวยงามน่าซื้อมาใช้สุด ๆ

Xbox

สีใหม่เอาใจสายเรียบหรูแต่ดูแพง

อย่างที่ได้เห็นกันไปในภาพ จอย Xbox รุ่นพิเศษนี้จะมีลักษณะเด่น ๆ เป็นกรอบสีทองตรงส่วนบนและบริเวณปุ่ม D-Pad ส่วนบริเวณอื่น ๆ นั้นจะถูกเคลือบด้วยสีดำคาร์บอนแบล็กเป็นหลักเพื่อขับเน้นให้สีทองของตัวจอยดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

Xbox

คุณสมบัติอื่น ๆ ของตัวจอยก็จะยังคงเหมือนกับจอย Xbox รุ่นอื่น ๆ กล่าวคือ จอยรุ่นนี้จะรองรับได้ทั้งระบบการเชื่อมต่อแบบ Xbox Wireless และ Bluetooth ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อได้กับทั้งเครื่องคอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PC, มือถือ และแท็ปเลตทั้งในระบบ iOS และ Android ด้านแบตเตอรี่ของจอยก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 40 ชั่วโมง ทั้งผู้ใช้ยังสามารถใช้แอป Xbox Accessories เพื่อปรับแต่งปุ่มและสร้างโปรไฟล์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะได้อีกด้วย

Xbox

สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถไปพรีออเดอร์ล่วงหน้าจอยตัวนี้ได้ในราคา 69.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,580 บาท โดยมันจะมีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ รออีกไม่นานก็ได้จับกันแล้ว

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้