Turtle Beach ออกจอย Xbox รุ่น REACT-R สีใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Turtle Beach บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งและหูฟังรุ่นขายดี ได้ประกาศเปิดตัวจอย Xbox REACT-R สามสีใหม่ ได้แก่ Red, Nebula และ Pixel Green พร้อมให้คอ Xbox ซื้อไปใช้หรือสะสมกันแล้วค่ะ

REACT-R

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชาว Xbox

สำหรับจอย REACT-R นี้ แม้จะไม่ใช่จอยรุ่นไร้สายเหมือนจอย Xbox ทั่วไป ทว่าจุดเด่นของมันก็คือตัวดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ใช้งานได้ง่ายและต่อเนื่องยาวนาน ตัว Grips และปุ่มทริกเกอร์ทั้งสองฟากเองก็ผลิตด้วยวัสดุที่มีผิวขรุขระ ทำให้สะดวกต่อการจับและไม่ลื่นหลุดมือง่าย ๆ ค่ะ

ทว่าฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของจอยตัวนี้ก็คือระบบ Superhuman Hearing ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Turtle Beach โดยมันจะช่วยปรับระดับเสียงภายในเกมและสร้างความได้เปรียบให้กับผู้เล่น ทำให้เราได้ยินแม้กระทั่งเสียงฝีเท้า เสียงรีโหลดปืนของคู่ต่อสู้ และเสียงยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนเข้ามาจากระยะไกล ทั้งเรายังสามารถตั้งค่าเสียงพูดคุยและปิดเสียงไมค์ผ่านจอยรุ่นนี้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องสลับหน้าจอไปตั้งค่าให้ยุ่งยากค่ะ

จอย REACT-R ทั้งสีเก่าและสีใหม่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 39.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,500 บาทไทย ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อจับจองกันได้ หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.turtlebeach.com ก่อนก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้