Beyerdynamic เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นแรกของแบรนด์

Beyerdynamic แบรนด์หูฟังระดับตำนานจากเยอรมนี ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นแรกของบริษัท โดยมันก็คือหูฟัง MMX 200 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดแจ่มมากมาย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

รายละเอียดหูฟัง MMX 200 หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นแรกจาก Beyerdynamic

สำหรับหูฟัง MMX 200 นี้จะมีไฮไลต์อยู่ที่ไดร์เวอร์ 40 มม. ระดับสตูดิโอ ช่วยให้ได้เสียงที่ใสกระจ่างและชัดเจนชนิดที่ว่าได้ยินแม้กระทั่งเสียงฝีเท้า ควบคู่มากับไมโครโฟน META VOICE ที่จะช่วยยกระดับการสื่อสารไปอีกขั้น โดยมันจะช่วยแปลงเสียงพูดของผู้ใช้ให้มีความสมจริงและเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็จะคอยขจัดเสียงรบกวนรอบด้านไปด้วย นอกจากนี้ มันยังเป็นไมค์ที่สามารถถอดแยกส่วนประกอบได้เพื่อไม่ให้เกะกะผู้ใช้เวลาต้องการดูหนังหรือฟังเพลง แต่สำหรับใครที่ต้องการรับสายในระหว่างนั้นก็ยังสามารถทำได้เช่นกัน เนื่องจากในตัวหูฟัง MMX 200 นั้นจะมีการติดตั้งไมค์แบบบิ้วต์อินมาด้วย และจะทำงานก็ต่อเมื่อไมโครโฟน META VOICE ไม่ได้เชื่อมต่ออยู่เท่านั้น

Beyerdynamic MMX 200

หูฟังไร้สาย MMX 200 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น Control Wheel ที่สามารถใช้ปรับระดับเสียงหรือเปิดปิดฟังก์ชั่น Mute ได้โดยไม่รบกวนการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีปุ่ม META LINK SWITCH ที่ใช้สำหรับเปลี่ยนโหมดหูฟังเป็น BLUETOOTH MODE, LOW LATENCY MODE และ HYBRID MODE ได้ ยิ่งเมื่อพ่วงเข้ากับเทคโนโลยี META LINK CONNECT ก็ยิ่งช่วยให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายมีความรวดเร็ว ไม่เกิดอาการ Input Lag ในระหว่างการใช้งาน และที่น่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ที่สุดก็คือ Augmented Mode ที่จะช่วยผสานเสียงรอบข้างเข้ากับเสียง Audio ภายในเกม ช่วยให้เราได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

ด้านวัสดุบริเวณหูฟังนั้นจะทำมาจากหนังเทียมที่บรรจุ Memory Foam ไว้ภายใน ช่วยให้ตัวนวมครอบหูและที่คาดบริเวณด้านบนสามารถปรับรูปทรงตามศีรษะของเราได้ รับประกันว่าสวมใส่ได้สบายตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถถอดออกมาเปลี่ยนได้โดยง่ายในกรณีที่ชำรุดเสียหาย ไม่ต้องส่งไปเปลี่ยนที่ศูนย์ให้ยุ่งยากค่ะ

หูฟัง MMX 200 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 249 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยได้ประมาณ 9,650 บาท เบื้องต้นจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่สีดำและสีเทาค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com
https://global.beyerdynamic.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้