Razer เปิดตัวโน้ตบุ๊ค Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition เร็วแรงราวรถสปอร์ต

Razer บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมมิ่งเกียร์ระดับแนวหน้าของโลก ได้ประกาศจับมือกับบริษัทเจ้าของแบรนด์รถสปอร์ตชื่อก้องอย่าง Automobili Lamborghini เปิดตัว Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition โน้ตบุ๊กเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ที่รวบรวมสเปกสุดเร็วแรงไว้ มาพร้อมดีไซน์สวยเฉียบสไตล์รถลัมโบร์กีนีค่ะ

รายละเอียดโน้ตบุ๊ก Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition

สำหรับจุดเด่นของโน้ตบุ๊กรุ่น Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition นี้ก็คือดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาจากรถยนตร์ยี่ห้อ Lamborghini ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิว เหลี่ยมมุม และส่วนโค้งเว้าต่าง ๆ ที่ล้วนแต่ผลิตมาจากอลูมิเนียม ผ่านเครื่องกัดเทคโนโลยี CNC ช่วยให้ตัวเครื่องมีความทนทานและน้ำหนักเบา ทั้งยังมีสีหลัก ๆ รวมถึงสีไฟ Razer Chroma RGB เป็นสีส้ม Arancio Apodis ตบแต่งด้วยสีดำเนื้อ Matte สุดเรียบหรู อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในเครือ Automobili Lamborghini ค่ะ

ด้านสเปกเครื่องของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ก็เรียกได้ว่าแรงไม่แพ้ตัวรถเลย ทั้งตัว GPU ที่เป็นรุ่น NVIDIA GeForce RTX 4090 Laptop ช่วยให้มันสามารถแสดงภาพในเกมได้อย่างชัดเจนและรื่นไหล มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 13th Gen Intel Core i9 HX ที่มีคอร์ทั้งหมด 24 คอร์และมี Clock Speed อยู่ที่ 5.5 Ghz ยิ่งเมื่อเสริมด้วยโหมด Overclock ของทาง Razer Synapse ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลไร้อาการแลคหรือกระตุกแน่นอน นอกจากนี้ยังมี RAM ของตัวเครื่องอยู่ที่ 32 GB และมี SSD ขนาด 2 TB ติดตั้งมาด้วยค่ะ

Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition

ตัวหน้าจอของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้จะเป็นหน้าจอ Mini-LED ที่สามารถสลับไปมาได้ระหว่างโหมด UHD+ 120 Hz โหมดที่เน้นภาพสวยคมชัด และโหมด FHD+ 240 Hz ที่เน้นอัตรารีเฟรชเรตของหน้าจอเป็นหลัก อัตราส่วนภาพนั้นจะอยู่ที่ 16:10, มีอัตราการตอบสนองน้อยกว่า 3 ms, ปรับความส่วางได้สูงสุด 1000 nits และรองรับ HDR 1000 กับ NVIDIA G-Sync ด้วย

ในส่วนของราคานั้น โน้ตบุ๊กรุ่น Razer Blade 16 x Automobili Lamborghini Edition จะวางจำหน่ายในราคา 4999.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 180,000 บาทไทย น่าเสียดายที่สามารถหาซื้อจับจองได้แค่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ที่พิเศษที่สุดก็คือใครที่กดซื้อโน้ตบุ๊กตัวนี้ไป จะได้รับเกม GT World Challenge 2023 ในบันเดิล Assetto Corsa Competizione เป็นของแถมด้วย งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจสายคนรักรถอย่างแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/
https://www.razer.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้