Logitech G เปิดตัวเมาส์และคีย์บอร์ดเกมมิ่งใหม่ มาพร้อมการตอบสนองเร็วแรงจุใจเกมเมอร์

กลับมาอีกครั้งกลับผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์ Logitech Superlight จากทาง Logitech G โดยคราวนี้ก็มีทั้งเมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 ที่โดดเด่นด้านการตอบสนองที่แม่นยำและเร็วทันใจ มาพร้อมกับคีย์บอร์ดไร้สาย Logitech G Pro X TKL ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดเทพมากมายค่ะ

Logitech

รายละเอียดเมาส์และคีย์บอร์ดตัวใหม่จาก Logitech G

สำหรับเมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 นั้นจะเป็นเมาส์ที่ผสานความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความทนทานเอาไว้ด้วยกัน จุดเด่นของมันก็คือสวิตช์รุ่น Lightforce Hybrid เทคโนโลยีสวิตช์แบบ Optical-Mechanical ที่จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการตอบสนองต่อการคลิกแต่ละครั้ง เซนเซอร์ของเมาส์นั้นก็จะเป็นเซนเซอร์รุ่น HERO 2 ที่สามารถดัน DPI ได้สูงสุดถึง 32,000 เลยทีเดียว

Logitech

เนื่องจากเป็นเมาส์ในซีรีส์ Superlight เมาส์ตัวนี้จึงมีน้ำหนักเต็มที่อยู่ที่แค่ 60 กรัมเท่านั้น ทั้งยังมีดีไซน์ที่เอื้อต่อการตอบสนองของเซนเซอร์ ทำให้มันสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแม้เราจะยกหรือเอียงเมาส์ก็ตาม ที่สำคัญก็คือเมาส์ Superlight 2 นี้ยังเป็นเมาส์ไร้สายที่ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 95 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แถมมากับสาย USB-C และรองรับเทคโนโลยี Logitech Powerplay ช่วยให้ราสามารถชาร์จเมาส์ไปด้วยเล่นเกมไปด้วยได้ค่ะ

ด้านคีย์บอร์ด Logitech G Pro X TKL นั้นจะเป็นคีย์บอร์ด Tenkeyless หรือคีย์บอร์ดที่ไม่มีแป้นตัวเลขด้านขวามือ ตัวคีย์แคปนั้นจะใช้คีย์แบบ PBT สองจังหวะ ข่วยให้แสงไฟ RGB สามารถฉายผ่านมาเพื่อเพิ่มความสวยงามได้ หรือถ้าอยากเปลี่ยนเป็นคีย์แคปจากแหล่งผลิตอื่น ๆ ก็สามารถสับเปลี่ยนได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ LIGHTSYNC สำหรับปรับแต่งแสงไฟ, โรลเลอร์สำหรับปรับเสียงหรือควบคุมเพลง และเทคโนโลยี LIGHTSPEED สำหรับเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านดองเกิ้ล หรือจะเลือกเชื่อมต่อแบบ Bluetooth หรือสาย USB-C to USB-A ก็สามารถทำได้เช่นกัน

Logitech

สำหรับสวิตช์ของคีย์บอร์ด Logitech G Pro X TKL นั้นจะมีทั้งแบบ Logitech GX Red ที่มีจุดเด่นด้านความเงียบและการกดที่ลื่นไหล หรือจะเลือกเป็นสวิตช์ GX Blue ที่มีความโดดเด่นด้านเสียงคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ก็ได้ ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบส่วนบุคคลเลย

เมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 จะวางจำหน่ายในราคา 159 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,660 บาท ส่วนคีย์บอร์ด Logitech G Pro X TKL จะวางจำหน่ายในราคา 199 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,080 บาทไทย รอติดตามหาซื้อกันได้ภายในเดือนกันยายนนี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.kitguru.net/peripherals/matthew-wilson/logitech-g-unveils-new-superlight-2-gaming-mouse-and-a-new-g-pro-tkl-keyboard/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้