Sony เผยรายละเอียดหูฟัง PlayStation Pulse Elite และ Pulse Explore อย่างเป็นทางการ

นอกจากอุปกรณ์ PlayStation Portal ที่เพิ่งจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ทาง Sony ยังได้ปล่อยข้อมูลแบบจัดเต็มของหูฟังสองตัวใหม่สำหรับใช้ร่วมกับเครื่อง PS5 มาให้ชมกันด้วย โดยมันก็คือหูฟังเฮดเซ็ต Pulse Elite และหูฟังรุ่นเสียบหู Pulse Explore นั่นเอง

Pulse Elite

รายละเอียดหูฟังสองรุ่นใหม่จากมือ Sony

สำหรับหูฟัง Pulse Elite นั้นจะเป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหัวที่ให้สัญญาณเสียงต่อเนื่องไม่ติดขัด มาพร้อมกับไมค์บูมที่สามารถพับเก็บได้ และระบบขจัดเสียงรบกวนโดย AI นอกจากนี้ยังมีแท่นแขวนหูฟังซึ่งทำหน้าที่เป็นแท่นชาร์จไปด้วยในตัว ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเนื้อที่ในการจัดเต็ม ที่สำคัญก็คือหูฟังทั้งสองยังเป็นหูฟังระบบ Planar Magnetic ตัวแรกที่ทาง Sony ออกแบบด้วยตนเอง ช่วยให้เสียงที่ได้มีความละเอียดลึกล้ำในระดับเดียวกับแผ่นเสียงค่ะ

ในส่วนของหูฟัง Pulse Explore นั้นจะเป็นหูฟังรุ่นเสียบหูที่ให้ประสบการณ์ด้านการฟังระดับพรีเมียมแถมพกพาสะดวก มาพร้อมกับไมโครโฟนสองตัวและระบบขจัดเสียงแทรกด้วย AI และก็เช่นเดียวกับหูฟัง Pulse Elite หูฟังไร้สายรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับที่จัดเก็บซึ่งจะทำหน้าที่เป็นแท่นชาร์จไปในตัวด้วย

สำหรับการเชื่อมต่อนั้นก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่าน USB Adapter ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่รองรับ PlayStation Link ได้ทุกชนิด ไม่จำกัดอยู่แค่เครื่อง PS5 หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth ก็ได้เช่นกัน งานนี้ใครที่สนใจก็รอไปหาซื้อจับจองกันได้ในเร็ว ๆ นี้ ราคาของหูฟังรุ่น Pulse Elite จะอยู่ที่ 149.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,300 บาท) ส่วนหูฟังรุ่น Pulse Explore จะวางจำหน่ายในราคา 199.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 7,000 บาท) ค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/
https://blog.playstation.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้