Nitro Concepts เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่ง X1000 เอาใจคอหนังด้วยลาย Transformers

Nitro Concepts ได้จับมือกับ Hasbro ออกเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น X1000 ในชุด Transformers Edition เอาใจคอหนังด้วยลายจากภาพยนตร์ Transformers ทั้งหมดสามลาย ได้แก่ Optimus Prime, Autobots และ Decepticons ค่ะ

Nitro Concepts X1000 Transformer Edition

รายละเอียดเก้าอี้เกมมิ่ง X1000 Transformers Edition

สำหรับเก้าอี้ทั้งสามรุ่นนี้จะเป็นเก้าอี้หนังเทียม PU ซึ่งนุ่มสบายและระบายอากาศได้ดีกว่าหนังจริง ๆ โดยตัวโครงสร้างของเก้าอี้นั้นจะได้รับการออกแบบมาให้รองรับแผ่นหลังได้อย่างเต็มที่เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้นั่งรู้สึกปวกหลัง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์อีกมากมาย ตัวอย่างก็เช่นแผ่นโฟมรองหลังที่สามารถปรับระดับได้อิสระ ช่วยให้สามารถนั่งเล่นเกมได้สบาย ๆ แม้จะนั่งติดต่อกันเป็นเวลานาน ทั้งยังรองรับน้ำหนักได้ถึง 135 กก. และปรับเอนได้ถึง 125 องศาเลยทีเดียว

เก้าอี้รุ่นนี้จะแบ่งออกเป็นสามลายสามสีด้วยกัน ได้แก่ลาย Optimus Prime ที่จะมีสีน้ำเงิน แดง และดำเป็นหลัก มีลาย Optimus Prime ประดับด้านหลัง และที่พนักพิงด้านหน้าก็จะมีตราสัญลักษณ์ของ Autobots ประดับไว้ค่ะ

อีกลายที่สวยไม่แพ้กันก็คือลาย Autobots ซึ่งจะเน้นสีแดงและเทาเป็นหลัก ที่พนักพิงนั้นจะประดับเป็นลายหุ่น Optimus Prime หัวหน้าของเหล่า Autobots ส่วนที่ด้านหลังนั้นก็จะมีตราสัญลักษณ์ของ Autobot สีขาวประดับไว้ค่ะ

หรือสำหรับใครที่ชื่นชอบตัวร้ายของแฟรนไชส์นี้ก็อาจจะชอบเก้าอี้ลาย Decepticons Edition ซึ่งจะเน้นโทนสีดำและ ม่วง และเทาเป็นหลัก ที่ด้านหน้าพนักพิงนั้นจะประดับเป็นลาย Megatron หัวหน้าของ Decepticons ส่วนที่ด้านหลังนั้นจะเป็นสัญลักษณ์ของ Decepticon และโลโก้ของทาง Nitro Concepts ค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ในราคา 259.99 ปอนด์ หรือประมาณ 11,000 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/gaming/seat/matthew-wilson/nitro-concepts-unveils-new-transformers-edition-gaming-chairs/
https://www.overclockers.co.uk/lp/nitro-concepts-transformers


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้