Logitech เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นไร้สายใหม่ เอาใจคอซีรีส์ Mandalorian

Logitech อีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวหูฟัง Logitech A30 รุ่น The Mandalorian Edition ซึ่งจะมีลวดลายและดีไซน์ที่อิงมาจากซีรีส์ในจักรวาล Star Wars รวมถึงมีคุณสมบัติเพียบพร้อมสมเป็นหูฟังเกมมิ่งของแบรนด์ระดับโลกค่ะ

Mandalorian

รายละเอียดหูฟัง Logitech A30 รุ่น Mandalorian Edition

สำหรับคุณสมบัติของเจ้าหูฟังตัวนี้ก็จะเป็นเหมือนกับรุ่น A30 ปกติทุกประการ ทั้งไมค์บูทแบบ Built-In ที่สามารถถอดประกอบเองได้ มีตัวเชื่อมสัญญาณ Bluetooth และ Audio Jack ขนาด 3.5 มม. และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 27 ชั่วโมง แต่ที่ทำให้มันดูโดดเด่นยิ่งกว่าใครก็คงไม่พ้นดีไซน์ที่ออกมาเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์ Mandalorian เต็มที่ค่ะ

Mandalorian

โดยบริเวณหูฟังด้านซ้ายนั้นจะมีลาย Din Djarin (The Mandalorian) แปะไว้ ส่วนที่ด้านขวาจะเป็นตราของ Clan Mudhorn นอกจากนี้ยังมี Easter Egg อีกมากประดับอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของหูฟังเพื่อให้ผู้ใช้ได้ลองค้นหาระหว่างรอโหลดเกมค่ะ

ตัวหูฟังรุ่นนี้สามารถรองรับได้ทั้งแพลตฟอร์ม Xbox Series X, PS5, Nintendo Switch, PC, Mac, iOS และ Android ทำให้มันเป็นอีกหนึ่งหูฟังที่ใช้งานได้ง่ายและครอบคลุมไม่ว่าจะเล่นเกมบนแพลตฟอร์มไหน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://www.astrogaming.com/en-us/products/headsets/pc-mac/a30-the-mandalorian-edition.939-002147.html ในส่วนของวันวางจำหน่ายนั้นยังคงต้องรอช่วงเดือนเมษายน ปี 2023 นี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.astrogaming.com/en-us/products/headsets/pc-mac/a30-the-mandalorian-edition.939-002147.html


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้