คีย์บอร์ดเกมมิ่ง อนิเมะ Jujutsu Kaisen โดยการจับมือของ Higround และ Crunchyroll

แบรนด์ผู้ผลิตคีย์บอร์ดเกมมิ่งและคีย์บอร์ดทั่วไปอย่าง Higround ได้จับมือร่วมกับ Crunchyroll แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอนิเมะชื่อดังออกคีย์บอร์ดเกมมิ่งโฉมใหม่ในลาย Jujutsu Kaisen (มหาเวทย์ผนึกมาร) เอาใจแฟน ๆ อนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะค่ะ

Jujutsu Kaisen

เผยโฉมคีย์บอร์ดเกมมิ่งลาย Jujutsu Kaisen

สำหรับคีย์บอร์ดในคอลเล็กชั่นที่ว่านี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสองลาย ซึ่งจะเป็นลายตัวละครในอนิเมะ Jujutsu Kaisen ทั้งหมด ตัวอย่างเช่นลายยูจิกับสุคุนะอย่างที่เห็นในภาพ ส่วนคุณสมบัติของคีย์บอร์ดนั้นจะแบ่งออกเป็นสองโมเดลด้วยกัน อันได้แก่ Basecamp 65 และ Summit 65 ซึ่งจะเป็นคีย์บอร์ด Mechanical แบบ 65% ทั้งคู่ หรือก็คือคีย์บอร์ดที่มีขนาดกะทัดรัด ทว่าก็จะยังมีปุ่มกดเป็นปุ่มกดแบบคีย์บอร์ด Mechanical ทั่วไปค่ะ

Jujutsu Kaisen

ตัววัสดุของคีย์บอร์ดในรุ่น Basecamp นั้นจะทำมาจากโครงพลาสติกเนื้อบาง และจะมีปุ่มกดเป็นคีย์รุ่น White Flame หรือสวิตช์หนึ่งจังหวะของทางค่ายซึ่งเป็นผลงานร่วมออกแบบกับ TTC ในส่วนของคีย์บอร์ดรุ่น Summit นั้นจะมีโครงสร้างหลักเป็นอลูมิเนียม และมีปุ่มกดเป็นสวิตช์รุ่น Geo Linear ของทาง Higround เช่นกัน แตกต่างที่บนสวิตช์แต่ละปุ่มนั้นจะมีการพิมพ์ภาพวาดทับลงไปค่ะ

คีย์บอร์ดลาย Jujutsu Kaisen ทั้งสองโมเดลนี้มีกำหนดการเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยราคาจะอยู่ที่ 135 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,700 บาท) สำหรับโมเดล Basecamp 65 และ 290 ดอลลาร์ (ประมาณ 10,000 บาท) สำหรับโมเดล Summit 65 ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.cnet.com/tech/gaming/higround-crunchyroll-collab-on-jujutsu-kaisen-gaming-keyboards/


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้