SteelSeries เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งลาย Destiny 2 ลุคสวยเท่ถูกใจแฟน ๆ

แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ชื่อดังอย่าง SteelSeries ได้ร่วมจับมือกับ Bungie ออกอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ลายเกม Destiny 2 เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่คอนเทนต์เสริมตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า Lightfall วางจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นหูฟัง Arctis 7 ลายใหม่ที่นอกจากจะคุณภาพดีสมกับเป็นซีรีส์ Arctis แล้ว ลายของหูฟังยังดูสวยงามจนน่าซื้อมาครอบครองแม้ไม่ใช่แฟนเกมค่ะ

SteelSeries

พบกับหูฟังเกมมิ่งลาย Destiny 2 จากค่าย SteelSeries

สำหรับหูฟัง Arctis 7 นี้ถือเป็นหนึ่งในหูฟังเกมมิ่งที่คุณภาพดีและใส่สบายระดับแนวหน้า โดยตัวหูฟังรุ่นนี้จะเป็นหูฟังแบบไร้สายที่สามารถต่อผ่านดองเกิลหัว USB-C ได้กับทั้ง PS5, PS4, Nintendo Switch และมือถือ หรือจะต่อกับ Xbox Series X|S ผ่านสายเคเบิล 3.5 มม. ก็ได้เช่นกัน

SteelSeries

ด้านคุณสมบัติของหูฟังรุ่นนี้ก็จะเหมือนกับรุ่น Arctis 7 ดั้งเดิมทุกประการ รองรับ DTS 7.1 และสามารถเลือกอัปเกรดคุณภาพเสียงได้ด้วยซอฟต์แวร์ SteelSeries Sonar ซึ่งสำหรับหูฟังรุ่นนี้ก็จะมีค่า Preset ที่ตั้งมาเพื่อเล่นเกม Destiny โดยเฉพาะ และที่พิเศษกว่าใครก็คือตัวลายภายนอกของหูฟังที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ เกมนี้โดยเฉพาะ แค่มองก็รู้สึกสวยและเท่ในเวลาเดียวกันแล้ว

นอกจากหูฟังเกมมิ่ง ทาง SteelSeries ยังได้ออกเม้าส์และแผ่นรองเม้าส์ลายเกม Destiny 2 ออกมาให้จับจองกันด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามเลือกซื้อกันได้ในเว็บไซต์ https://steelseries.com/gaming-headsets/arctis-7-plus-destiny-2-lightfall-edition ราคาเริ่มต้นของหูฟังอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7 พันบาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.gamespot.com/gallery/steelseries-reveals-stylish-destiny-2-lightfall-gaming-accessories/2900-4648/
https://steelseries.com/gaming-headsets/arctis-7-plus-destiny-2-lightfall-edition


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้