พาสัมผัสบรรยากาศโลกครอบครัวสายลับสุดป่วน! ที่ SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND

งานนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับน้องอาเนียและครอบครัวฟอร์เจอร์ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด ! กับ SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ป๊อปอัพสโตร์แนวใหม่ที่จะพาเหล่าแฟน ๆ ได้ก้าวเข้าสู่โลกของครอบครัวฟอร์เจอร์สุดป่วน พร้อมสัมผัสกับความสนุกและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร! ในช่วงวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 นี้ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์!

ซึ่งเราก็จะได้มาเพลิดเพลินกับโซนถ่ายภาพ ขนม เครื่องดื่ม ไอศกรีมสุดเก๋ มาพร้อมด้วยโปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษ และยังมีโซนสินค้านำเข้าแบบถูกลิขสิทธิ์มีจำหน่ายเฉพาะภายในงานนี้ด้วย!

ภายใน SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND นั้น ก็จะมีการแบ่งโซนออกเป็นสามโซนด้วยกัน ดังนี้

  • Zone A : Welcome To SPYxFAMILY – ที่มีทั้งการการจัดแสดงภาพจากในอนิเมะ และยังมีมุมสำหรับให้ถ่ายภาพที่ยกสถานที่ที่คุ้นเคย และเหล่าตัวละครในเรื่องมาให้เราร่วมถ่ายภาพด้วย! นอกจากนั้นยังมีภารกิจกิจกรรมให้ร่วมด้วยนะ!
  • Zone B : Market Area – ในโซนนี้นั้นก็จะพาทุกคนมาพบกับสินค้าที่ระลึกและสินค้านำเข้าถูกลิขสิทธิ์มากมาย ให้ได้ช้อปกัน! และในโซนนี้นั้นก็ได้มีการจำลองพื้นที่ย่านการค้า ด้วยการตกแต่งผนังในตีมย่านการค้าและร้านอาหารที่ยกมาจากในอนิเมะ SPYxFAMILY ด้วย!
  • Zone C : Sweet Cafe & Ice Cream -โซนไฮไลต์ที่มาพร้อมเมนูสดพิเศษเตรียมมาเสิร์ฟความหวานและความสดชื่น ด้วยเมนู ไอศครีม, เครื่องดื่ม และสายไหมสุดคัลเลอร์ฟูล!
SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ภาพบรรยากาศ

โดยทาง Online Station นั้นก็ได้มีโอกาสไปรับชมและร่วมสัมผัสประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วย ! และแน่นอนว่าทางทีมงานก็ได้ทำการเก็บภาพและบรรยากาศมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันด้วย! ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าภายใน SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND นั้น จะเป็นอย่างไรกันบ้าง!

ภาพบรรยากาศ SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND

SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ภาพบรรยากาศ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่นี่เลย : https://www.facebook.com/japananimemoviethailand


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้