ประมวลภาพไลฟ์ BNK48 บุก OS แนะนำ “แล้ว… ต้องทำยังไงล่ะ?”

เดินทางมาถึงเพลงรองลำดับสุดท้ายที่หลายๆ คนชื่นชอบในเนื้อหาและ MV กันไม่น้อยครับสำหรับ “แล้ว… ต้องทำยังไงล่ะ?” อีกหนึ่งเพลงรองของซิงเกิ้ลลำดับที่ 16 Kiss me! จากวงไอดอล BNK48 ซึ่งมีเซ็มบัตสึเป็นเหล่า Next Girls เมมเบอร์ที่ได้อันดับ 33 – 48 จากงาน General Election ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ผสมผสานกันจากทั้ง BNK48 และ CGM48 เช่นเคย โดยมี แพนด้า BNK48 รุ่นที่ 2 เป็นเซนเตอร์ และยังน่าจะเป็นเพลงส่งท้ายของเธอในฐานะเมมเบอร์ BNk48 อีกด้วย

ไลฟ์ BNK48 บุก OS แนะนำ “แล้ว… ต้องทำยังไงล่ะ?”

“แล้ว… ต้องทำยังไงล่ะ?” เป็นอีกเพลงที่รสชาติแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของ BNK48 เพราะมีความเซ็กซี่เบาๆ เนื้อหามีความเชื้อเชิญให้ลองเข้ามาทำความรู้จักกัน ซึ่งเนื้อเพลงมีความฟังได้เพลินกับบีทที่โดดเด่นในความแตกต่าง ทำให้เป็นอีกเพลงที่หลายๆ คนรอคอยจะได้ฟังตัวเต็ม ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการปล่อยทั้ง MV และตัวเพลงเต็มผ่านทางช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำแล้วเรียบร้อย

และทั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทาง BNK48 พาน้องๆ มาโปรโมตกับทาง Online Station ของเราด้วย นำมาโดย แพนด้า (เซนเตอร์), แจนรี่, มารีน, มีน, ปาล์มมี่ และ เอ็มมี่

BNK48

สำหรับใครที่อยากดูความสดใสแบบเต็มๆ เชิญจิ้มที่ไลฟ์ด้านบนได้เลย แต่ก็แน่นอนว่าเราเองก็ไม่พลาดที่จะนำภาพนิ่งมาฝากเช่นเคยจ้า


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้