ดารา Michael B. Jordan เยือนถิ่นทีมงานอนิเมะ Naruto พร้อมของฝาก

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ทาง Studio Pierrot ซึ่งเป็นสตูดิโออนิเมะเก่าแก่ที่มีผลงานต่าง ๆ มากมายที่เรารู้จักกันดีอย่าง Naruto, Bleach, Black Clover, Tokyo Ghoul, Yu Yu Hakusho, และ Boruto ได้เผยว่ามีแขกพิเศษมาเยือนถึงที่ นั่นคือดาราดังชาวอเมริกัน Michael B. Jordan นั่นเอง

Michael B. Jordan

โดยคุณ Jordan ซึ่งเป็นนักแสดงหนังดังอย่าง Creed และ Black Panther: Wakanda Forever นั้นเผยว่าตนเป็นแฟนคลับของอนิเมะเรื่อง Naruto มานานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก จนถึงปัจจุบันก็ยังชอบอยู่ และในเมื่อมีโอกาสได้มาเยือนงานฉายภาพยนตร์ Creed III รอบปฐมทัศน์ในญี่ปุ่น จึงขอไปเยี่ยมเยียน Studio Pierrot ด้วยเลย

นอกจากจะได้มีโอกาสไปเยือนสตูดิโอที่สร้างความฝันและแรงบันดาลใจตั้งแต่วัยเด็กแล้ว ยังได้ของขวัญเป็นภาพวาดนารุโตะจากคุณ Tetsuya Nishio ผู้ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครของซีรีส์อนิเมะ Naruto ด้วย ขณะที่คุณ Jordan เองก็มอบโปสเตอร์หนังเรื่อง Creed III แบบเซ็นให้เองสด ๆ กับทาง Studio Pierrot เป็นการตอบแทนด้วย

ทั้งนี้คุณ Michael B. Jordan นั้นเรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับอนิเมะสายโชเน็งตัวยงเลยทีเดียว เพราะอนิเมะที่ชื่นชอบและแนะนำให้แฟน ๆ รับชมนั้นมีทั้ง One Piece, Dragon Ball, Naruto, Bleach และ Hunter × Hunter ซึ่งล้วนแต่เป็นตัวท็อปของ Shonen Jump ด้วยกันทั้งนั้น

นอกจากนั้นเขายังชอบอนิเมะต่อยมวยอย่าง Hajime no Ippo (ก้าวแรกสู่สังเวียน) ด้วย ซึ่งดูแล้วก็อาจจะเป็นแรงบันดาลให้กับการแสดงในเรื่อง Creed ก็เป็นได้!

Michael B. Jordan

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้