ชายสหรัฐฯ ได้รับโล่ฉลองอายุครบ 100 ปีจาก McDonald’s หลังกินอาหารที่ร้านทุกวันถึง 36 ปีเต็ม

ชายชาวอเมริกันคนหนึ่งได้รับโล่ฉลองอายุครบ 100 ปีจาก McDonald’s หลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปกินอาหารที่ร้านติดต่อกันทุกวันเป็นเวลากว่า 36 ปีเต็มจนกลายเป็นลูกค้าขาประจำไปเรียบร้อยแล้ว

McDonald's

โดยชื่อของชายคนนี้ก็คือคุณ Zan White อดีตทหารผ่านศึกจากสงครามโลกครั้งที่สองซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมือง Elkins รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย เขาถือเป็นหนึ่งในลูกค้าขาประจำของร้านแมคโดนัลด์สาขาเมือง Elkins หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มขับรถไปกินอาหารที่ร้านตั้งแต่ปี 1988 จากนั้นก็ไปกินมื้อเช้าที่นั่นทุกวันไม่เคยขาดจนถึงขั้นตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า ROMEO Club (Retired Old Men Eating Out) ขึ้นมาเลยทีเดียว

McDonald's

เนื่องจากเป็นลูกค้าขาประจำที่พนักงานทุกคนพบเห็นทุกวัน เมื่อทราบข่าวว่าคุณ White จะมีอายุครบ 100 ปีในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พนักงานและผู้จัดการร้านสาขา Elkins จึงได้ลงทุนลงแรงจัดงานฉลองให้กับเขาเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากจะประดับร้านและทำเค้กให้กับเขาแล้ว ทางร้านยังได้เชิญนายอำเภอและนายกเทศมนตรีประจำเมืองมามอบโล่เฉลิมฉลองให้กับคุณ White อีกด้วยค่ะ

McDonald's

ซึ่งคุณ White ก็ได้เผยเคล็ดลับขำขันที่ทำให้เขาอายุยืนแบบนี้ไว้ด้วยว่า “มันก็คือการมากินกาแฟที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกเช้า” นั่นเอง และถึงแม้จะกินมากว่า 36 ปีแล้ว เขาก็จะยังขับรถมากินมื้อเช้าที่ร้านต่อ ๆ ไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้