Nijisanji ไล่วีทูบเบอร์ Selen Tatsuki ออกเพราะทำผิดสัญญาหลายข้อ

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมามีข่าวน่าใจหายสำหรับแฟน ๆ เพราะทางค่ายวีทูบเบอร์ Nijisanji ได้ออกแถลงการณ์ออกมาทางบัญชี X อย่างเป็นทางการว่าได้ยกเลิกสัญญากับ Selen Tatsuki ซึ่งเป็นหนึ่งในวีทูบเบอร์ภาษาอังกฤษของค่าย โดยมีผลทันที

โดย Nijisanji ให้เหตุผลที่ยกเลิกสัญญาว่าเนื่องจาก Selen ทำผิดสัญญาหลายครั้งซ้ำซ้อน จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและฝ่ายบริหารจัดการแย่ลงเรื่อย ๆ และมีการให้ข้อมูลอย่างผิด ๆ จนทำให้ Nijisanji เสียชื่อเสียง พร้อมกับชี้แจงอย่างละเอียดในเอกสารที่แนบมาในโพสต์ดังกล่าว ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์วุ่นวายหลายอย่างเช่นคลิปวิดีโอ Cover Song ของ Selen ถูกฝ่ายบริหารสั่งตั้งสถานะเป็น Private และมีประกาศว่าเธอต้องเข้าโรงพยาบาลหลังจากนั้นด้วย

ทว่าหลังจากที่ Nijisanji แถลงได้ไม่นาน ทาง Selen ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางบัญชีส่วนตัวของตัวเองที่ชื่อว่า Dokibird โดยโต้แย้งแถลงการณ์ของ Nijisanji หลายจุด

โดย Selen บอกว่าเธอนั้นจะไม่ยอมเงียบเฉยอีกต่อไป และเผยว่าในเดือนธันวาคมเธอต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากเป็นผลจากจากถูกบูลลี่และต้องทุกข์ทนกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ย่ำแย่และ Toxic มาเป็นเวลาหลายเดือน จนรับไม่ไหวอีกต่อไป หลังจากนั้นจึงยื่นเรื่องขอลาออกในแบบกลาง ๆ ไม่ดีไม่ร้ายวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงจุดนี้ขัดกับที่ Nijisanji แถลงว่า Selen ข่มขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดี จึงแยกทางแบบไม่สวย

ทั้งนี้ Selen ได้กล่าวกับแฟน ๆ ว่าเธอนั้นจะกลับมาฉลองเทศกาลตรุษจีนกับทุกคนเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากเป็นเทศกาลที่มีความสำคัญกับเธอซึ่งใช้ชีวิตเป็นเวลาหลายปีในประเทศจีน และถือเป็นโอกาสเริ่มต้นใหม่ที่ดี และยืนยันว่าเธอยังคงเป็นตัวเองอยู่ ไม่มีใครแย่งความสำเร็จและความทรงจำต่าง ๆ ไปจากเธอได้ และขอให้ทุกคนช่วยกระจายข่าวด้วยว่าตามหาเธอได้ที่บัญชีนี้ เพื่อที่จะได้ร่วมหัวเราะมีความสุขด้วยกันอีกครั้ง

แปลและเรียบเรียงจาก
Dextero


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้