ทำความรู้จักกับ Kaitlyn Dever สาวสวยผู้รับบทเป็น Abby ในซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2

หลังจากที่ Kaitlyn Dever นักแสดงสาวมากความสามารถได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้รับบทเป็น Abby อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญในซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2 เชื่อว่าคงมีเพื่อน ๆ จำนวนไม่น้อยอยากจะรู้จักเธอคนนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำประวัติคร่าว ๆ ที่น่าสนใจของสาวสวยคนนี้กันครับ

The Last of Us Kaitlyn Dever  Abby

Kaitlyn Rochelle Dever เกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 1996 ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ปัจจุบันอายุ 28 ปี เธอเป็นบุตรสาวของ Kathy และ Tim Dever ทั้งสองคนมีอาชีพโค้ชสเก็ตน้ำแข็ง Kaitlyn Dever ยังมีน้องสาวสองคนมีชื่อว่า Mady และ Jane เมื่ออายุได้ห้าขวบ พ่อแม่ของเธอให้เข้าเรียนในโรงเรียนการแสดงหลังจากที่เธอเริ่มมีความสนใจในศิลปะการแสดง เธอยังได้เข้าร่วมบัลเล่ต์ ยิมนาสติก และสเก็ตน้ำแข็งด้วย แต่สุดท้าย Kaitlyn Dever ได้ให้ความสนใจไปที่การแสดงเเบบหมดใจ หลังจากได้เห็นการแสดงของโทนี คอลเลตต์ใน The Sixth Sense (1999)

ในปัจจุบัน Kaitlyn Dever เป็นนักแสดง นักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลง ตัวเธอกลายเป็นที่รู้จักจากบทบาทของนซีรีส์เช่น Justified, Last Man Standing, Unbelievable และ Dopesick เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลนักวิจารณ์จากภาพยนตร์ Unbelievable และ Dopesick ด้วย และล่าสุดเธอเป็นผู้รับบทเป็น Abby ในซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2 ด้วย

The Last of Us Kaitlyn Dever  Abby

เพื่อน ๆ สามารถติดตามผลงานของ Kaitlyn Dever ได้ที่
https://twitter.com/KaitlynDever
https://www.instagram.com/kaitlyndever/

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://en.wikipedia.org/wiki/Kaitlyn_Dever
https://twitter.com/KaitlynDever
https://www.instagram.com/kaitlyndever/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้