ประมวลภาพ BNK48 Christmas Party 2023 และส่งท้ายมิโอริใน Miori Graduation Ceremony

จบลงไปแล้วเรียบร้อยครับสำหรับ 2 งานใหญ่ส่งท้ายปีของทาง BNK48 กับ BNK48 Christmas Party 2023 และ Miori BNK48’s Graduation Ceremony ซึ่งทั้ง 2 งานได้จัดควบรวมกันในรอบเดียวไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ EARTHLAB CINEMA by DR.CBD, SF World Cinema (Cinema 15) ศูนย์การค้า centralwOrld ครับ ซึ่งงานพิเศษแบบนี้ก็แน่นอนว่าบัตรเข้าร่วมนั้น Sold Out ไปแบบรวดเร็ว

BNK48

ทั้งนี้ตัวงานเปิดด้วยคริสมาสต์ปาร์ตี้สนุกสนาน มีกิจกรรมประกวดชุดของเมมเบอร์ โดยที่ทางวงจะมีเงินรางวัลให้ 4 รางวัลด้วยกัน งานนี้เมมเบอร์ทุกคนจึงจัดเต็มในแบบของตัวเองโดยเป็น Eve BNK48 ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปด้วยชุดต้นคริสมาสต์สุดเด่นสุดเริ่ดจากการโหวตของเพื่อนๆ ร่วมวงนั่นเอง

ซึ่งระหว่างการนับคะแนนก็จะมีช่วงให้น้องๆ เดินพบปะผู้ชมรอบๆ โรงหนังเพื่อสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดพลางร้องเพลงจิงเกิลเบลล์ไปด้วย

หลังจากนั้นก็จะมีการสุ่มที่นั่งจับฉลากของขวัญของเมมเบอร์ทั้ง 43 คน โดยที่ผู้โชคดีก็จะได้รับของขวัญจากมือของเมมเบอร์ไปเลย นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ชวนลุ้นกันอย่างมากครับ ทว่าอาการชวนลุ้นก็ยังลามมาถึงการประกาศเพลงใหม่ของ Next Girls และ Under Girls อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการเข้าสู่ช่วงของงาน Miori BNK48’s Graduation Ceremony ซึ่งเต็มไปด้วยโชว์สุดพิเศษที่ทาง Miori มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงและเพอร์ฟอร์มในทุกภาคส่วน รวมไปถึงการปรากฎตัวบนเวทีของเหล่า BNK48 รุ่น 1 ที่ทั้งมาร่วมแสดงเพลงและร่วมงานส่งท้ายให้กับ Miori นับสิบคน เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นโรงหนังกันเลยทีเดียว

ระหว่างนั้นทาง Miori เองก็มีของมาแจกแฟนๆ จำนวน 20 คนด้วยกัน ก็ต้องเล่นกิจกรรมเพื่อคัดเลือก กลายเป็นความลุ้นกันอีกคำรบ ก่อนจะจบลงไปด้วยการบอกลา Miori BNK48 และสวัสดี Miori Okubo และไฮทัชส่งท้าย ปิดปีไปอย่างสวยงาม ทาง Online Station ก็ร่วมอวยพรขอให้ Miori ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือกต่อไปครับ


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้