Online Station จัดฟรีแฟนมีตติ้งเป็นของขวัญชุดใหญ่แทนคำขอบคุณ!

จัดความสนุกสุดฮาส่งท้ายปี สุดประทับใจกับงาน “โอเอสล้านซับ: รีบจัด” สุดยอดงาน Fan Meeting ของชาว Online Station ที่ยกขบวนมามอบความสนุกจากออนไลน์สู่ความสนุกนอกจอ ให้กับเหลาแฟนรายการได้สัมผัสกันอย่างใก้ลชิดกว่าที่เคย พร้อมฉลองไปความสำเร็จผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน ไปด้วยกัน

Online Station เล่นใหญ่ส่งท้ายปีจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก!!! ขอปิด The Street Hall ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จัดแฟนมีตเอาใจแฟนรายการให้ได้เข้างานกันฟรี!!ทุกคน เพราะคนดูคือกำลังใจสำคัญ ล้านซับทั้งทีธรรมดาได้งัย ช่องOnline Station ศูนย์รวมทุกอย่างในแวดวงเกมและการ์ตูน เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้ของคนรักเกม การ์ตูน ของเล่น เฉลิมฉลองผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน จัดงาน “โอเอสล้านซับ: รีบจัด” แฟนมีตแทนคำขอบคุณแฟนรายการที่ติดตาม สนับสนุนกันมาโดยตลอด ยกความสนุก 5ชั่วโมงเต็มให้แฟนๆได้สนุก มันส์ ฮา แบบประชิดตัว กับเหล่าพิธีกร ทีมงาน OS เวอร์ชั่นเต็มวง นำโดย เซียนโอ๊ตโตะ ชาโม่คุง ดลลี่ และพี่ขิม ที่หลายคนอยากเจอ เสริมความมันส์ด้วย ท่านหลอด พี่อาร์ม พี่นัท พี่วิ พี่หมื่น พี่เกี๊ยก พี่ตี้ และพี่โน๊ต

เปิดประเดิมด้วยการแจกของรางวัลกันรัวๆ พร้อมระลึกความหลังของทีมงาน ก่อนงัดเกม “ Everybody 1-2 Switch” เกมหมู่สุดฮิตให้ได้เล่นกันทั้งงาน ต่อด้วย Special on Stage พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จาก 4 สาว ไอซ์ เพดเพด ยูกิ และ สแปม มาแจกความสดใสเพิ่มสีสันให้กับงาน ก่อนไปเปิดศึกต่อกับ “Beyblade X” ที่ครั้งนี้ขอเชิญ 2 influencer เอิร์ธ Tanudan และ พี่อิ๋ว Necross Melphist มาร่วมสร้างความมันส์ในครั้งนี้ และพลาดไม่ได้อีกหนึ่งคนที่แฟนๆ คิดถึง “พี่อาร์ต” ก็ขอร่วมแจมเป็นหนึ่งความความทรงจำในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ จากนั้นก็ท้าดวลแฟนพันธุ์แท้ใครที่ว่าแน่กับ OS Challenge ปิดท้ายการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ จบงานนี้นอกจากแฟนๆจะได้หอบความสนุกกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มแล้ว งานนี้ยังเติมพลังให้กับเหล่าพิธีกรและทีมงานให้ได้มีกำลังใจในการพัฒนาช่องและหาคอนเทนต์ดีๆ มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ

งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศในงาน “โอเอสล้านซับ: รีบจัด” มาให้แฟนๆที่พลาดงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ให้ได้ดูกันบางส่วน และสำหรับ Membership สามารถรับชมภาพบรรยากาศครั้งนี้แบบจัดเต็มได้ที่ช่อง Online Station ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็น Membership ก็สามารถกดสมัครเข้ามา มีความสนุกอีกมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้ รออยู่อีกเพียบ ไม่อยากให้พลาดทุกความสนุก

สามารถติดตามรายการในช่อง Online Station ได้ตลอดสัปดาห์แบบไม่มีเหงาเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยรายการสด ทุกวันจันทร์ถึงพุธ เวลา 17.00-19.00 น. กับ ซุยขิงขิง GGEZ, ซุยขิงขิงHard talk, ซุยขิงขิง โซเดสึเนะ ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. สลับสับเปลี่ยน OS Challenge และ Anime Planet เกมใหม่ออกมาเมื่อไรปักหมุดรอกันได้เลยที่ Game Review และ โดดงานเล่นเกม พร้อมไลฟ์ “ถามมาซิชอบจะตอบให้”

อยากให้ติดตามกิจกรรมดีๆ สนุกๆ แบบนี้ที่ Online Station จะมีมามอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการตอบแทน ที่เป็นกำลังใจให้กับทีมงาน รอบหน้าจะมีงานอะไรโดนๆ มาให้ได้ไปสนุกก็มาลุ้นกัน

ช่องทางการติดตาม

website: https://www.online-station.net/
youtube: https://www.youtube.com/@OnlineStationOfficial
Facebook: https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้