เตรียมพบคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีของ Genshin Impact 22 มกราคมปีหน้า

ขอเชิญเกมเมอร์ และผู้รักในเสียงเพลง มาเพลิดเพลินกับงานรื่นเริงแห่งภาพและเสียง ที่ผสมผสานทั้งดนตรี แอนิเมชัน และเทคโนโลยีชั้นยอด!

สิงคโปร์, 8 ธันวาคม 2023HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้นำเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีมาให้กับแฟน ๆ และเหล่าผู้เล่นด้วยการประกาศว่า Genshin Concert 2023: Melodies of an Endless Journey จะออกอากาศในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 เวลา 19.00 น. (UTC+8) ฟรีบน YouTube, Twitch, TikTok และ X (เดิมคือ Twitter) สำหรับ Genshin Concert ในปีนี้ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Extended Reality (XR), Augmented Reality (AR) และเทคโนโลยีแอนิเมชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งผสมผสานไปกับการแสดงของ London Philharmonic Orchestra และนักดนตรีนานาชาติ ให้กลายเป็นคัตซีน และสถานที่ท่องเที่ยวที่สะเทือนอารมณ์และทรงพลังที่สุดของ Genshin Impact

คอนเสิร์ตคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 60 นาที โดยมีเพลงมากกว่า 25 บทเพลงจากทั้ง 5 ประเทศที่เปิดตัวในเกม ซึ่งมีองค์ประกอบทางดนตรี และแนวเพลงที่หลากหลายจากส่วนต่าง ๆ ของโลก London Philharmonic Orchestra และวาทยกร Robert Ziegler พันธมิตรที่ได้ร่วมงานกันในเพลงประกอบต้นฉบับของประเทศแรก และประเทศล่าสุดใน Genshin Impact ได้รับเชิญอีกครั้ง เพื่อนำเสนอบทเพลงในเวอร์ชันซิมโฟนิกที่แท้จริง ขณะเดียวกัน นักร้องและนักดนตรีมากความสามารถก็จะมาร่วมคอนเสิร์ตเพื่อสร้างความหลากหลายทางดนตรีของ Genshin Impact ทั้งแนวเพลง องค์ประกอบ และเครื่องดนตรี เพื่อผสมผสานประสบการณ์ทางดนตรีเข้ากับจินตนาการของ Genshin Impact Yasunori Nishiki นักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นและผู้เรียบเรียงเพลงที่โด่งดังจากผลงาน Octopath Traveller และวิดีโอเกมต่าง ๆ จะเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้กำกับดนตรีตลอดคอนเสิร์ต Genshin Concert ปี 2023 นี้

Genshin Impact เป็นเกมประเภทสวมบทบาทผจญภัยในโอเพ่นเวิลด์ที่ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศมากมาย ซึ่งดึงดูดแฟน ๆ และเหล่าผู้เล่นทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 เพลงประกอบต้นฉบับผลิตโดย HOYO-MiX ซึ่งเป็นสตูดิโอเพลงภายในบริษัทของทีมผู้พัฒนา Genshin Impact เกมดังกล่าวมีฉากอยู่ในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่อย่าง Teyvat ที่ประกอบไปด้วยประเทศทั้งเจ็ด โดยแต่ละประเทศจะมีธีมดนตรีเฉพาะ และคอลเลกชันเพลงประกอบมากมายที่จะปลุกเร้าประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ภูมิทัศน์ และการผจญภัยที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในพื้นที่นั้น ดนตรีของ Genshin Impact สร้างขึ้นบนพื้นฐานของดนตรีออเคสตรา โดยผสมผสานองค์ประกอบของดนตรีจากทั่วโลก เพื่อสื่อถึงความหลากหลายของภูมิภาคและผู้คนใน Teyvat

ซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์ Genshin Concert เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เพลงแรกสุดของ Genshin Impact เพื่อส่งเสริมการแบ่งปันเพลง การเรียนรู้ และการเข้าถึงกับแฟน ๆ ผู้เล่น และผู้คนจำนวนมาก ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป Genshin Concert Tour จะนำประสบการณ์คอนเสิร์ตแบบออฟไลน์มาสู่ผู้ชมต่างประเทศเป็นครั้งแรก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีการริเริ่มโครงการการกุศลอีกโครงการหนึ่งที่มีชื่อว่า “Impact4Music: Music for Everyone” ในยุโรป เพื่อสนับสนุนวงดนตรี และนักเรียนนักศึกษาในสาขาดนตรี

U.S. Genshin Impact Union (USGIU) ซึ่งเป็นชุมชนที่ก่อตั้งโดยผู้เล่น Genshin Impact ที่หลงใหลและได้รับการสนับสนุนจาก HoYoverse ยังมีส่วนร่วมในแคมเปญ Genshin Concert 2023 ด้วยการจัดกิจกรรมใน วิทยาเขตเพิ่มเติม ( , ใช้งานได้บนมือถือเท่านั้น) ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป แฟน ๆ อาจได้พบกับบูธป๊อปอัปในเมืองและวิทยาเขตต่าง ๆ เช่น University of Yale, New York University, Berklee College of Music, University College London และ Royal Academy of Music ซึ่งทำให้ผู้คนสามารถฟังหรือแสดงเพลงของ Genshin Impact ได้มากขึ้น ดร.ปิเอโร สการ์รัฟฟี (Piero Scaruffi) นักวิชาการ และนักวิจารณ์ชาวอิตาลี-อเมริกันในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ดนตรี และศิลปะ ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับ Genshin Impact และดนตรีประกอบในการบรรยายที่ สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) อีกด้วย

“เพลงจาก Genshin Impact ได้ผสมผสานแนวเพลง องค์ประกอบ เครื่องดนตรี และนักดนตรีจากทั่วโลก และผสานรวมเข้ากับโลกแห่งจินตนาการที่มีเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว” ดร. ปิเอโร สการ์รัฟฟี กล่าว “มันอาจเป็นโอกาสพิเศษสำหรับคนหนุ่มสาว ในการเรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีโดยปราศจากอคติ”

Genshin Concert 2023 จะออกอากาศในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 เวลา 19.00 น. (UTC+8) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Genshin Impact หรือติดตาม @GenshinImpact บน Facebook และ X (Twitter)


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้