สาวอิตาลีลงทุนศัลยกรรมตัวเองกว่า 20 ครั้งเพื่อให้ตนกลายเป็น “มนุษย์แมว”

หญิงสาวสัญชาติอิตาลีรายหนึ่งลงทุนเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมใบหน้าและร่างกายกว่า 20 ครั้งเพราะอยากจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือน “แมว” ให้ได้มากที่สุด ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ลองไปชมกันได้เลย

@aydinmod

Abilità notevoli

♬ Spongebob Tomfoolery – Dante9k Remix – David Snell

ยอมลงทุนหนักเพราะอยากเป็นน้องแมว!

สำหรับสาวต้นเรื่องรายนี้ก็คือคุณ Chiara Dell’Abate หรือที่มีนามแฝงบนโลกโซเชียลว่า Aydin Mod เธอเป็นสาวอิตาลีวัย 22 ปีที่ใฝ่ฝันอยากจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนแมวมาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงตอบตกลงเข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าและร่างกายทั้งหมดหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่อายุ 11 กันเลยทีเดียว

Cat Lady

โดยสาว Dell’Abate ได้เผยกับทาง Media Drum World ว่าเธอเริ่มเจาะใบหน้าและระเบิดหูตั้งแต่อายุย่าง 11 ปี หลังจากนั้นก็เข้ารับการศัลยกรรมตกแต่งร่างกายมาไม่หยุดจนกระทั่งอายุ 16 เธอก็เจาะร่างกายไปถึง 72 ครั้ง และหากนับยาว ๆ จนถึงปัจจุบัน เธอก็เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมและดัดแปลงร่างกายไปร่วม 20 ครั้ง มีทั้งการผ่าแยกลิ้นออกเป็นสองแฉก, ผ่าเอาเปลือกตาส่วนเกินออก และเจาะรูบริเวณเหนือริมฝีปาก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เธอมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับน้องแมวมากที่สุดค่ะ

ในปัจจุบัน คลิปที่เธอถ่ายอวดตนเองลงบนเว็บไซต์ TikTok ก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 65 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว และถึงจะเข้ารับการศัลยกรรมมาร่วม 20 ครั้ง คุณ Dell’Abate ก็เผยว่าเธอยังจะเข้ารับการศัลยกรรมต่อไป ยกตัวอย่างเช่นการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนรูปดวงตา, เปลี่ยนรูปฟัน, ตัดริมฝีปากบน รวมถึงการผ่าตัดเพื่อหาทางติดหางเข้าไปอีกด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า… ยอมใจจริง ๆ ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.unilad.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้