“Junji Ito Horror House in Thailand 2023” ชวนสัมผัสประกสบการณ์สยอง ต้อนรับเทศกาล Halloween

ฮาโลวีนปีนี้สุดหลอน ‘คลังสยอง’ มาเอง !
ชวนมาสัมผัสประสบการณ์นิทรรศการผสมบ้านผีสิงครั้งแรกในประเทศไทย
จากนักเขียนการ์ตูนสยองขวัญชื่อดัง ‘จุนจิ อิโต้’

“Junji Ito Horror House in Thailand 2023”

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน Japan Anime Movie Thailand จัดใหญ่นำ ‘นิทรรศการคลังสยอง จุนจิ อิโต้ ครั้งแรกของประเทศไทย’ ที่ได้ผู้เขียนต้นฉบับดีไซน์และสร้างสรรค์นิทรรศการผสมบ้านผีสิงแนวใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงเรื่องราวและความรู้สึกสมจริงมากกว่าในฉบับการ์ตูน พร้อมเชิญชวนให้มาสัมผัสความสยองขั้นสุดในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้

พบกับกิจกรรมพิเศษเอาใจสายสยองขวัญ โปรโมชั่นแต่งหน้าฟรีต้อนรับฮาโลวีน สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเข้านิทรรศการวันที่ 31 ตุลาคม 2023 หรือ ซื้อสินค้าในงานเริ่มต้น 1,000 บาท และเซอร์ไพรส์กับ “เจนนิษฐ์” โอ่ประเสริฐ อดีตไอดอล BNK48 รุ่น 1 ผู้ชื่นชอบผลงานของ อาจารย์ จุนจิ อิโต้ เข้าร่วมชมนิทรรศการและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวสยองขวัญของ อาจารย์ จุนจิ อิโต้ ในเวลา 17:00-19:00 น.

เชิญชวนแฟนคลังสยองทุกท่าน มาพิสูจน์ความสุดระทึกขวัญไปกับผลงานที่คงเอกลักษณ์ในนิทรรศการคลังสยอง “Junji Ito Horror House in Thailand 2023” ในวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 4

ยิ่งไปกว่านั้นเตรียมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องราวคลังสยองพร้อมลิ้มรสความสยองเหนือจินตนาการที่อาจารย์จุนจิ อิโต้ได้วางแนวคิด และสื่อสารออกมาให้แฟนๆได้สัมผัสเรื่องราวในการ์ตูนแบบสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา Route A : เมืองแห่งการจากลา กับเรื่องราวชวนสยองขนหัวลุก พร้อมตัวละครที่จะมาสร้างความหลอนแบบทวีคูณ ยกตัวอย่าง ‘โกโร่’ จากบท ‘กองหนังสือหลอน’ , ‘ผมยาวแห่งห้องใต้หลังคา’ , ‘โทมิเอะ’ ตอน ถ่ายรูป , ‘นักบวช’ จากบท ‘ทางวงกตสุดจะทนไหว’ และ ‘อุโมงค์พิศวง’

Route B : หมู่บ้านสยองขวัญ จะมีเรื่องราวชวนสยองชวนระทึกอีกรสชาติที่แปลกใหม่และยังคงความหลอนแบบเต็มพิกัด พร้อมตัวละครที่บุคลิกสุดโต่งเหนือจินตนาการ เช่น โซอิจิ จากบท ‘สัตว์เลี้ยงแสนรักของโซอิจิ’ , ‘คุริโกะ’ จากบท‘เด็กขี้แกล้ง’ , ‘เสียงครวญครางจากท่อน้ำทิ้ง’ , ‘อาจารย์โอคาเบะ’ จากบท ‘รูปปั้นไร้หัว’ และหนึ่งไฮไลท์สุดโด่งดัง ‘ลูกโป่งหัวมนุษย์’

เปิดจำหน่ายบัตรราคา 400 บาท ต่อ 1 Route และ VIP Ticket (Route A+B) ราคา 1,000 บาท เงื่อนไขการออกบัตรเป็นไปตามที่ไทยทิตเก็ตเมเจอร์กำหนดไว้ ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้