สวยสยอง “โทมิเอะ” หนึ่งในงานของ อ. Junji Ito กำลังจะถูกแยกชิ้นส่วนขาย?!

อ. Junji Ito นักเขียนมังงะลายเส้นสวยที่ขึ้นชื่อในผลงานเน้นความสยอง ได้ประกาศจับมือกับร้าน doooo ที่ทำสินค้าเกี่ยวกับเนื้อมนุษย์(จำลอง) นำ Tomie สาวสวยผมดำยาว ที่เป็นตัวเอกในงานขึ้นชื่อของอาจารย์มาทำเป็นชิ้นส่วนแยกขายแล้ว และยังแลดูน่ากลัวพิลึกต้องพะวงว่าซื้อแล้วจะโดนสาปหรือไม่

โดยสินค้า Tomie ชุดนี้ ก็เป็นการรับกระแสกับผลงานของ อ. Junji Ito ที่กำลังมีกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายมังงะรวมเรื่องสยอง Genkai Chitai Season 2 เล่มล่าสุด กับอนิเมะ Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre ที่กำลังจะฉายบน Netflix ในปีหน้า ซึ่งทางด้านชิ้นส่วนของ Tomie ที่จะถูกนำมาขายก็มีตั้งแต่ “ปากที่เป็นกระเป๋าใส่เหรียญ”, “ลูกเต๋าตาซ้าย” และ “นิ้วที่เป็นตราประทับ” ที่แต่ละชิ้นล้วนมีลูกเล่นขยับได้ราวกับเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จริง ๆ ที่อย่าว่าแค่เอามาถือเลย เพียงแค่มองดูก็รู้สึกขนลุกแล้ว

ซึ่งผู้ที่เห็นตัวอย่างแล้วสนใจอยากได้ชิ้นส่วนของ Tomie ไปครอบครองก็สามารถสั่งจองได้จากงาน -Junji Ito’s World- Genkai Chitai Season 2 Publication Fair ที่กำลังจะมีขึ้นในโตเกียวร้าน Tsutaya Books Daikanyama ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 2022 – 16 ม.ค. 2023

อาจารย์เอามาถืออวดให้ดู

และสำหรับราคาของแต่ละชิ้นก็จะโหดระดับหนึ่งโดยที่ ปากกระเป๋าจะมีราคา 110,000 เยน(ประมาณ 28,000 บาท) ส่วน ลูกเต๋าตาซ้ายจะมีราคา 660,000 เยน(ประมาณ 170,000 บาท) และ นิ้วตราประทับจะมีราคา 33,000 เยน(ประมาณ 8,500 บาท)

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/503458

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้