ภาพบรรยากาศสนุกสนานเต็มอิ่มกับ Polygon 3rd Anniversary | Cosmic Rhapsody Powered by Farmhouse

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นมีงานอีเว้นต์ใหญ่ของวีทูบเบอร์ไทยนั่นคืองาน Polygon 3rd Anniversary | Cosmic Rhapsody Powered by Farmhouse ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตพร้อมกิจกรรมหน้างานให้เหล่าแฟน ๆ วีทูบเบอร์ได้พบปะพูดคุยเป็นกันเองกับวีทูบเบอร์ รวมถึงพบสหายร่วมอุดมการณ์และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ทีมงาน Online Station ก็ได้มีโอกาสไปงานด้วยเลยเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมทั้งโซนถ่ายภาพจุดต่าง ๆ , โซนเขียนความรู้สึกส่งต่อให้เมมเบอร์และทีมงาน, โซนพบปะวีทูบเบอร์ที่จะมาแบบพกพา(?) ให้พูดคุยตอบคำถามกันแบบสด ๆ แอบมีบอกเลขเด็ดกันด้วยล่ะ! นอกเหนือจากนี้ยังมีโซนขายสินค้าเอ็กคลูซีฟ จะเลือกซื้อหรือจะลุ้นกาชาปองก็สนุกทั้งนั้น รวมไปถึงยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ทำให้สนุกคึกคักโหมโรงก่อนเข้าสู่งานคอนเสิร์ตจริงในช่วงเย็น

แต่เนื่องจากถ่ายได้เฉพาะหน้างานเลยมีแค่ภาพในส่วนของหน้างานนะคะ ส่วนในคอนเสิร์ตช่วงเย็นนั้นถ่ายภาพไม่ได้เรียกได้ว่าเสียดายจริง ๆ ที่ไม่สามารถนำภาพ (และเสียง) ส่วนนี้มาฝากเพื่อน ๆ ได้ บอกได้แค่ว่าในคอนเสิร์ตนอกจากจะเต็มอิ่มไปกับการแสดงของเหล่าวีทูบเบอร์ ยังสนุกสุดขีดไปกับเหล่าผู้ชมที่โบกแท่งไฟสนุกสนานจริงจังไม่มีหยุดกันจนจบงาน อิ่มอกอิ่มใจมีรอยยิ้มแห่งความสุขไปตาม ๆ กัน ต้องขอขอบคุณทาง Polygon Project ที่จัดงานสนุก ๆ แบบนี้ให้กับพวกเราค่ะ แล้วเจอกันงานถัดไปทีมงานสัญญาว่าไปแน่นอน!

ติดตามข่าวสารข้อมูลของ Polygon Project
https://www.facebook.com/PLGProject

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้