แฟนคลับเดือด! หลัง Mos Burger ญี่ปุ่น แปะประกาศปิดหน้าพรีเซ็นเตอร์วง Snow Man

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา ทาง Mos Burger แบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเบอร์เกอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นได้มีการประกาศไม่ต่อสัญญากับค่าย Johnny’s Entertainment (อาจเป็นเพราะเรื่องอื้อฉาวที่ทาง Johnny ออกมาแถลงไม่นานมานี้) และนั่นทำให้ Mos Burger ต้องเปลี่ยนตัว CM ที่ออกอากาศอยู่ รวมถึงโปสเตอร์พรีเซ็นเตอร์จากค่าย Johnny ตามร้านสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นด้วย

แต่กลายเป็นว่ามีหลายสาขาที่ใช้วิธีแปะป้ายทับหน้าคุณ Raul กับคุณ Watanabe Shota จากวง Snow Man อดีตพรีเซ็นเตอร์ของ Mos Burger ซะงั้น แน่นอนว่าจากเรื่องนี้ก็ทำให้แฟนคลับ รวมถึงคนทั่วไปบางส่วน รู้สึกไม่ดีอย่างมาก

“พอจะไปกินมอสเบอร์เกอร์ก็เจอโปสเตอร์นี้ แถมร้านฝั่งตรงข้ามก็แปะป้ายทับหน้าแบบนี้เหมือนกัน”

“โปสเตอร์มอสเบอร์เกอร์จะทำแบบนี้ไม่ได้นะ วิธีจัดการกับโปสเตอร์โคตรแย่เลย ถ้าพวกเขาเป็นผู้กระทำผิดก็พอเข้าใจ แต่มาปิดหน้าพวกเขามันไม่ใช่นะ เอนเอียงไปทางฝั่งผู้ร้องเรียนเยอะเกิน ไม่คิดถึงความรู้สึกของแฟนคลับพวกเขาเลยสักนิด”

“ลูกสาวส่งนี่มาให้ดู บอกเลยว่าเลิกกิน นี่มันคือละเมิดสิทธิมนุษยชนชัด ๆ ลูกสาวไม่ใช่แฟนคลับ Snow Man นะ (เป็นแฟนคลับ Six Tones) แต่การทำแบบนี้มันแย่เกินไปจนรู้สึกโมโห ไม่นับโอตาคุจอห์นนี่เป็นลูกค้าหรือไงกันนะ? พวกเขาทำให้คุณมียอดขายเพิ่มขึ้นแค่ไหนรู้บ้างไหม?”

จากกระแสสังคมที่ต่อว่าไปทั่ว SNS ทำให้ล่าสุดทาง Mos Burger ออกมาแถลงการณ์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ก็หวังว่าจะจบด้วยดีนะ!

แปลและเรียบเรียงจาก: モスバーガー(@mos_burger)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้