หนุ่มหัวใส ฝึกปลาทองให้เล่นเกม Elden Ring แถมสู้กับ Malenia ได้สมน้ำสมเนื้อ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วค่ะว่านอกจากเกมเมอร์อย่างเรา ๆ แล้ว แม้แต่ปลาทองเองก็สามารถเล่นเกมสุดยากอย่าง Elden Ring ได้เช่นกัน แถมยังสามารถเอาชนะบอสสุดโหดอย่าง Margit, Godrick และ Malenia ในเฟสแรกได้อีกด้วย งานนี้สงสัยจะต้องยกให้เป็นเทพปลาทองแล้วล่ะ

Elden Ring

มนุษย์ไม่ต้อง พี่ปลาทองเล่นเอง

โดยปลาทองตัวนี้เป็นสัตว์เลี้ยงของสตรีมเมอร์นามว่า PointCrow เจ้าของช่อง Twitch และ YouTube ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ลงคลิปอวดแฟน ๆ ว่าเขาได้ฝึกทำการติดตั้งเกม Elden Ring เข้ากับตู้ปลาของเจ้าปลาทองที่ชื่อว่า Tortellini ของเขา หลังจากนั้น เขาก็ทำการแบ่งตู้ปลาออกเป็นปุ่มต่าง ๆ และเมื่อปลาของเขาว่ายผ่านปุ่มไหน กล้องที่ติดตั้งไว้ก็จะถ่ายทอดคำสั่งตามปุ่มนั้น ๆ ไปยังตัวเกมอีกทีค่ะ

ที่น่าสนใจก็คือฝีมือของเจ้าปลาทองน้อย Tortellini ที่ไม่ใช่เล่น ๆ เลย เพราะถึงแม้จะต้องใช้ความพยายามหลายหนหน่อย แต่มันก็สามารถจัดการบอสสุดโหดในเกม Elden RIng ได้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น Margit, Godrick หรือแม้กระทั่ง Malenia บอสที่หลายคนยกให้เป็นบอสที่โหดที่สุดภายในเกม แม้มันจะสามารถผ่านได้แค่ในเฟสแรกก็ตาม แถมในจังหวะสำคัญ ๆ มันยังสามารถเลือกกดฮีลและหลบท่าของบอสได้อีกต่างหาก บอกเลยว่าโหดไม่แพ้ผู้เล่นกันเองเลยค่ะ

ใครที่สนใจผลงานอื่น ๆ ของยูทูบเบอร์รายนี้ หรืออยากรอติดตามฝีมือของเจ้าปลาทอง Tortellini ในอนาคต ก็สามารถไปกดดูกันได้ในช่อง https://www.youtube.com/@PointCrow หรือ https://www.twitch.tv/pointcrow เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.youtube.com/watch?v=gM1AzDZiVOU


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้