ชมคลิปทัวร์เขย่าขวัญธีม The Last of Us ของ Universal Studios สุดขีดความสยอง

เปิดให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานอีเวนต์ Halloween Horror Nights ของ Universal Studios ที่ในปีนี้เลือกจัดเป็นธีม The Last of Us เอาใจแฟนเกมและแฟนซีรีส์ งานนี้ยูทูบเบอร์กลุ่มหนึ่งจึงได้จัดทำคลิปทัวร์บ้านผีสิงตั้งแต่ต้นยันจบ ให้ผู้ชมได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดเขย่าขวัญแบบเต็ม ๆ ตาผ่านมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง จะน่ากลัวเหมือนในเกมไหม ลองไปดูกันได้เลย

The Last of Us

ร่วมสัมผัสความเขย่าขวัญไปกับคลิปทัวร์บ้านผีสิงธีม The Last of Us

โดยงานอีเวนต์ธีม The Last of Us ที่ว่านี้จะจัดขึ้นแค่ในสวนสนุก Universal สาขาออร์แลนโด (ฟลอริดา) กับฮอลลีวูด และจะจัดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมเท่านั้น ตัวบ้านผีสิงจะเป็นการจำลองเมือง Pittsburgh แบบเสมือนจริงมาให้เราได้เดินชมกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมารับบทเป็น Joel และ Ellie คอยนำทางเราท่องไปตามพื้นที่รกร้างต่าง ๆ ด้วย

The Last of Us

แน่นอนว่าเมื่อมาในธีม The Last of Us งานนี้สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ภายในเกมมากมายจึงโผล่กันมาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่า Clickers, นักล่า และตัวประหลาดนานาชนิด ใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์สุดสะเทือนขวัญแบบใกล้ชิด ก็สามารถไปร่วมติดตามได้ในคลิปพาทัวร์ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งช่อง RKG จัดทำขึ้นได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่อาศัยอยู่หรือได้มีโอกาสไปเยือนประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงสองเดือนนี้ ก็สามารถไปเที่ยวชมอีเวนต์ด้วยตัวเองได้ที่ Universal Orlando ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ หรือจะเลือกไปที่ Universal Hollywood ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึง 31 ตุลาคมนี้ก็ได้เช่นกัน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้